ถ้าที่ทำงานสั่งให้ทำงานวันเสาร์ อาทิตย์ หรือวันหยุดควรทำยังไง ?

ที่ทำงานชอบสั่งให้ทำงานวันหยุด แล้วไม่ได้ OT  คือบางทีมีธุระไง  ก็ไม่สะดวกทำ  ซึ่งมันก็กลายเป็นว่าเราไม่มีประสิทธิภาพและไม่ใส่ใจในงานเหรอ ?     มีคำแนะนำบ้างไหม ขอบคุณมากๆ    แล้วสมมติถ้าไม่ทำ บริษัทมีสิทธิ์ไล่ออกไหม เพราะในสัญญา ก็มีระบุชัดเจนว่าหยุด เสาร์ อาทิตย์  ...
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่