หลังจากเกิดสถานการณ์โควิด19 ก็มีผู้ได้รับผลกระทบได้รับการเยียวยาช่วยเหลือ จากการประกาศของแบ้งชาติ ให้ธนาคารหรือลิสซิ่งมีมาตรการพักชำระหนี้ หรือผ่อนปรนต่างๆ เราเป็นผู้ได้รับผลกระทบคนหนึ่ง ที่ได้รับการเยียวยากับทางทุกลิสซิ่ง ซึ่งหลังมีประกาศ ทุกธนาคารและลิสซิ่งต่างๆก็เปิดให้มีการลงทะเบียน ซึ่งทุกยี่ห้อไม่ว่าจะโตโยต้าลิสซิ่ง สินธานีลิสซิ่ง กสิกรลิสซิ่ง ทิสโก้ ฯลฯ ไม่มีปัญหาและพร้อมเข้าช่วยเหลือ มีอยู่ 1ลิสซิ่ง ติดต่อยากมากเบอร์คอลเซ็นเตอร์สายไม่ว่าง ลงทะเบียนผ่านระบบออนไลน์ไปแล้วไม่มีการติดต่อกลับใดๆ จนเดือนพฤษภาคม ก็มีการทวงหนี้เกิดขึ้น เราก็ได้แจ้งกับทางผู้ทวงถามซึ่งไม่ใช่บีเอ็มโดยตรง ว่าเราลงทะเบียนไปแล้วและไฟแน้นอื่นๆก็มีการช่วยเหลือ ทำไมบีเอ็มถึงยังมีการทวงถามในส่วนนี้เข้ามา ปรากฏว่าทางผู้ทวงถามก็ได้สอบถามไปทางบีเอ็ม บีเอ็มตอบกับผู้ทวงหนี้ว่ามาตรการต้องลงทะเบียนใหม่ และบีเอ็มจะติดต่อไปใหม่ โดยต้องจ่ายงวดของเดือนเมษา และพฤษภามาก่อน โดยทางบีเอ็มไม่มีการติดต่อลูกค้า มีเพียงผู้ทวงหนี้เท่านั้นที่เป็นผู้ประสานงาน และวันนี้เราก็ได้รับจดหมายจาก บีเอ็ม
ยอมรับว่าผิดหวังกับบีเอ็มลิสซิ่งมาก เรามีไฟแน้นกับบีเอ็ม 2 สัญญา ไม่เคยจ่ายช้าประวัติดีมาตลอด ปีนี้เป็นปีที่ 3 แล้ว เป็นการซ้ำเติมผู้ได้รับผลกระทบที่ซึ้งมาก หลังจากนี้คงบ้ายบาย
บริการลูกค้าได้ประทับใจมาก ครั้งแรกและครั้งสุดท้ายกับบีเอ็ม
ฺBMW ลิสซิ่ง กับมาตรการซ้ำเติมผู้ได้รับผลกระทบจาก Covid 19
ยอมรับว่าผิดหวังกับบีเอ็มลิสซิ่งมาก เรามีไฟแน้นกับบีเอ็ม 2 สัญญา ไม่เคยจ่ายช้าประวัติดีมาตลอด ปีนี้เป็นปีที่ 3 แล้ว เป็นการซ้ำเติมผู้ได้รับผลกระทบที่ซึ้งมาก หลังจากนี้คงบ้ายบาย
บริการลูกค้าได้ประทับใจมาก ครั้งแรกและครั้งสุดท้ายกับบีเอ็ม