คือเราเป็นพนักงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งแล้วเราก็ได้รับหน้าที่คือคัดกรองลูกค้าก่อนเข้าใช้บริการอื่นๆ(ช่วงโควิด-19)คือมีลูกค้าคนหนึ่งไม่ใส่แมสมาแล้วเราก็บอกเขาว่าได้เอาแมสมาไหมคะ เขาก็ตอบว่าเอามา เราก็ถามต่ออีกว่ามาทำอะไรคะ เขาก็พูดน้ำเสียงเหมือนไม่พอใจ แค่นี้เราคิดว่าจบแล้ว
แต่ก็ยังไม่จบนะคะพอเขาทำธุระเสร็จเขาก็เข้าไปในเพจหลักของบริษัทอินบ๊อกข้อความบอกว่าเราพูดไม่มีหางเสียงทำเสียงไม่พอใจใส่เขา(งงเราพูดไม่เพราะตรงไหน) เขาบอกว่าเขาเป็นลูกค้าประจำแค่เขาเข้ามาใช้บริการก็แบกหน้ามาอยู่แล้วอะไรประมาณนี้ค่ะ แล้วบริษัทก็มาด่าว่าเราอย่างนั้นอย่างนี้...เหนื่อยใจจริงงงงงง
ทำไมพนักงานอย่างเราต้องเป็นฝ่ายผิดเสมอสินะเพราะคำที่ว่าลูกค้าคือพระเจ้าน่ะหรอ
แต่ก็ยังไม่จบนะคะพอเขาทำธุระเสร็จเขาก็เข้าไปในเพจหลักของบริษัทอินบ๊อกข้อความบอกว่าเราพูดไม่มีหางเสียงทำเสียงไม่พอใจใส่เขา(งงเราพูดไม่เพราะตรงไหน) เขาบอกว่าเขาเป็นลูกค้าประจำแค่เขาเข้ามาใช้บริการก็แบกหน้ามาอยู่แล้วอะไรประมาณนี้ค่ะ แล้วบริษัทก็มาด่าว่าเราอย่างนั้นอย่างนี้...เหนื่อยใจจริงงงงงง