สืบเนื่องมาจาก เราเดินทางเพื่อไปสอบถามด้านสินเชื่อ ธนาคารออมสิน สาขาเจริญกรุง57 เดินเข้าธนาคารพนักงานด้านล่างให้ขึ้นไปติดต่อคุยเรื่องสินเชื่อที่ชั้น3 พอเดินเข้าไปก็มรพนักงาน 4 คน นั่งอยู่ มีลูกค้าก่อนหน้าเรา1คน พนักงานก็มองเห็นเรานะ แต่ไม่มีการทักทายหรือสอบถามว่ามาทำอะไร ทั้งๆที่ยืนอยู่หน้าประตู จนเราต้องชะโงกหน้าไปตรงโต๊ะแล้วบอกว่ามาปรึกษาด้านสินเชื่อ พนักงานก็เลยบอกให้นั่งรอ ต่อมาก็มีพนักงานเดินมา แล้วก็สอบถามว่าจะทำสินเชื่ออะไร เราก็เลยขอให้เขาแนะนำ ซึ่งพนักงานก็แนะสินเชื่อให้ฟัง พนักงานแนะนำให้ทำแบบสินเชื่อธนาคารประชาชน แต่เราไม่มีคนค้ำ ก็เลยไม่ทำ เลยบอกพนักงานว่าสนใจโครงการรีไฟแนนซ์บัตรมาตรการช่วงโควิด ที่ไม่มีคนค้ำ จากนั้นเราก็สอบถามพนักงานไปว่าใช้กับบัตรอะไรได้บ้าง พนักงานไม่รู้เรื่องรายละเอียด ก็เลยตะโกนถามเพื่อนไป จากนั้นพนักงานก็บอกว่าใช้กับบัตรของพวกอิออนไม่ได้ เพราะมันมีหลายวงเงิน ซึ่งเราก็พอเข้าใจ จากนั้นพนักงานก็ไปหาเอกสาร แต่ก็หาไม่เจอ แล้วก็ถามกันว่าเจอไหม เอาไว้ไหน คือเหมือนไม่ค่อยมีความพร้อมเท่าไหร่ พนักงานเอาเอกสารมาให้เราเอาไปกรอก พร้อมบอกให้เตรียมเอกสารมาส่ง วันต่อมาเราก็ได้เอาเอกสารไปส่ง ก็ไปที่ห้องเดิม ก็มีพนักงาน4คนในห้อง ลูกค้าคนอื่นก็หมดแล้ว มีแต่เราเข้าไป คราวนี้พนักงานก็ถามว่ามาทำอะไร เราก็บอกมายื่นสินเอกสารสินเชื่อ พนักงานก็บอกสินเชื่ออะไร เราก็เอาเอกสารยื่นให้ พนักงานคนนั้นก็บอกเพื่อนว่า “มารับลูกค้าหน่อย ไม่ค่อยรู้เรื่อง” พนักงานอีกคนก็บอกว่า “รับเลย เหมือนสินเชื่อทั่วๆไป แหล่ะ ตอนนี้ไม่ว่าง กำลังพิมพ์งานอยู่” เกี่ยงกันไปมา ทำเหมือนมาเล่นขายของ ไม่ค่อยมีความสุภาพเลย แย่มาก พอยื่นเอกสารพนักงานก็บอกว่า “ยื่นบัตรของเฟิสช้อยส์ไม่ได้ บัตรเครดิตของKTCพราว ก็ยื่นไม่ได้ ไม่ร่วมรายการสินเชื่อ” พนักงานอีกคนก็บอกว่าเหมือนเมื่อวาน เราก็เลยถามว่าแล้วทำไมไม่บอกตั้งแต่เมื่อวาน แล้วทำไมตอนที่ถามว่าบัตรอะไรร่วมบ้าง ก็ไม่อธิบายให้เข้าใจ บัตรกดเงินสดไม่ร่วม ทำไมไม่บอก บัตรเครดิตของอันอื่นไม่ร่วม ทำไมไม่บอก ถ้าเฉพาะบัตรเครดิตของธนาคาร แล้วทำไมไม่บอกตั้งแต่แรก ให้เสียเวลามาทำไม แล้วการบริการก็แย่มาก เกี่ยงกันไปมา ไม่เต็มใจทำงานด้านบริการเลย แล้วตอนที่เห็นว่าบัตรไม่ร่วมรายการ ก็เดินหนีไปเลย ไม่มีมารยาทมาก ไม่สนใจลูกค้าเลย ทั้งที่ลูกค้ายังนั่งอยู่
พนักงานออมสินบริการแย่มาก