อยากทราบว่าทางธนาคารจะมีการเยียวยาลูกค้ากลุ่ม KBANK Journey Debit Card บ้างมั้ยครับ

ก่อนหน้าที่จะมีโควิด-19 เพิ่งทำบัตร Journey ไปเพราะสิทธิประโยชน์ตอบโจทย์การท่องเที่ยวมาก

แต่ว่าตอนนี้ไม่สามารถใช้สิทธิประโยชน์ได้เต็มประสิทธิภาพ จากปัญหาโรคระบาด แต่กลับต้องเสียค่าธรรมเนียมแพงกว่าบัตรเดบิตทั่วไป

อยากทราบว่า ธนาคารจะมีการเยียวยาลูกค้าผู้ถือบัตรบ้างมั้ยครับ หรือผมสามารถยื่นคำร้องในความไม่เป็นธรรมตรงนี้จากที่ใดได้บ้าง

เพราะถ้าถือต่อไปแล้วใช้สิทธิ์อะไรไม่ได้คุ้มค่าแต่เก็บค่าธรรมเนียมแพงๆ ผมว่าผมปิดบัตรดีกว่า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่