ให้ลูกชายถือบัตรไปใช้ที่ต่างประเทศ ลูกลืมดูว่าบัตรหมดอายุเมื่อสิ้นเดือน3
เรามาเห็นเมื่อmessageเตือนช่วงปลายเดือน4 บ่นลูกไปยกใหญ่ รีบไปติดต่อทำบัตรใหม่ให้ทันที
จนท.สาขาแจ้งว่าจะได้รับบัตรใหม่ภายใน7วัน ช่วงนี้ลูกกักตัวอยู่ตปท. ไม่มีความจำเป็นต้องใช้เงิน และเราเข้าใจดีว่าตอนนี้สถานการณ์ไม่ปกติ อาจจะใช้เวลาในการออกบัตรนานกว่ากำหนด
แต่รอจน3อาทิตย์ก็ยังไม่ได้บัตร (ทำบัตร22/4/20)
เมื่อ3วันที่แล้วโทรเข้าcall centerได้รับคำตอบว่าบัตรกำลังผลิตแล้ว
เรารอบัตร เพราะพอดีมีของที่จะส่งไปให้ลูกที่ต่างประเทศพอดี เลยคิดจะส่งไปพร้อมกัน
วันนี้เลยโทรcall centerอีกที เพื่อสอบถามว่าจะได้บัตรวันไหน เพราะค่าส่งของไปตปท.มันแพง จะได้ส่งไปพร้อมกันเลย
วันนี้call centerตอบว่า บัตรยังไม่ผลิต ผู้ผลิตบัตรมีปัญหา
ธนาคารใหญ่โตขนาดนี้ มีsupplierเจ้าเดียวเหรอ ไม่มีsecond sourceบ้างเลยเหรอ
เราขอเบอร์โทรคุยกับจนท.travel cardโดยตรง เผื่อจะให้คำตอบอะไรเราได้บ้าง
Call centerตอบว่า “ต้องขออภัยด้วยค่ะ ทางเราไม่มีจนท.รับผิดชอบด้านนี้โดยตรง”
ร้องเฮ้ยดังมาก travel cardเนี่ยนะไม่มีแผนกดูแลโดยตรง
ธนาคารคุณเป็นservice provider แต่คุณปล่อยให้ลูกค้ามีปัญหากลางแบบนี้ แล้วนี่รอ3อาทิตย์แล้วนะ
พอบัตรหมดอายุ เราจะเข้าไปโยกเงินในบัตรไปเข้าบัตรอื่นให้ลูก appก็เข้าไปจัดการเงินในบัตรไม่ได้อีก เงินก็ค้างอยู่แบบนั้น
เปลี่ยนไปใช้บริการบัตรอื่นดีกว่ามั๊ยเนี่ย
ขอคำแนะนำเรื่องบัตรที่นำไปใช้บริการตปท.ของธนาคารอื่นด้วยค่ะ
พอกันทีกับความห่วย ให้คำตอบอะไรไม่ได้เลย ช่วยเหลืออะไรก็ไม่ได้เลย
เราไม่ได้ใจร้อนไปเร่งรัดเค้า แต่นี่รอจน3อาทิตย์ กับการไม่มีคำตอบอะไรจากธนาคารเลย แย่
การบริการห่วยๆของKrungthai Travel Card
เรามาเห็นเมื่อmessageเตือนช่วงปลายเดือน4 บ่นลูกไปยกใหญ่ รีบไปติดต่อทำบัตรใหม่ให้ทันที
จนท.สาขาแจ้งว่าจะได้รับบัตรใหม่ภายใน7วัน ช่วงนี้ลูกกักตัวอยู่ตปท. ไม่มีความจำเป็นต้องใช้เงิน และเราเข้าใจดีว่าตอนนี้สถานการณ์ไม่ปกติ อาจจะใช้เวลาในการออกบัตรนานกว่ากำหนด
แต่รอจน3อาทิตย์ก็ยังไม่ได้บัตร (ทำบัตร22/4/20)
เมื่อ3วันที่แล้วโทรเข้าcall centerได้รับคำตอบว่าบัตรกำลังผลิตแล้ว
เรารอบัตร เพราะพอดีมีของที่จะส่งไปให้ลูกที่ต่างประเทศพอดี เลยคิดจะส่งไปพร้อมกัน
วันนี้เลยโทรcall centerอีกที เพื่อสอบถามว่าจะได้บัตรวันไหน เพราะค่าส่งของไปตปท.มันแพง จะได้ส่งไปพร้อมกันเลย
วันนี้call centerตอบว่า บัตรยังไม่ผลิต ผู้ผลิตบัตรมีปัญหา
ธนาคารใหญ่โตขนาดนี้ มีsupplierเจ้าเดียวเหรอ ไม่มีsecond sourceบ้างเลยเหรอ
เราขอเบอร์โทรคุยกับจนท.travel cardโดยตรง เผื่อจะให้คำตอบอะไรเราได้บ้าง
Call centerตอบว่า “ต้องขออภัยด้วยค่ะ ทางเราไม่มีจนท.รับผิดชอบด้านนี้โดยตรง”
ร้องเฮ้ยดังมาก travel cardเนี่ยนะไม่มีแผนกดูแลโดยตรง
ธนาคารคุณเป็นservice provider แต่คุณปล่อยให้ลูกค้ามีปัญหากลางแบบนี้ แล้วนี่รอ3อาทิตย์แล้วนะ
พอบัตรหมดอายุ เราจะเข้าไปโยกเงินในบัตรไปเข้าบัตรอื่นให้ลูก appก็เข้าไปจัดการเงินในบัตรไม่ได้อีก เงินก็ค้างอยู่แบบนั้น
เปลี่ยนไปใช้บริการบัตรอื่นดีกว่ามั๊ยเนี่ย
ขอคำแนะนำเรื่องบัตรที่นำไปใช้บริการตปท.ของธนาคารอื่นด้วยค่ะ
พอกันทีกับความห่วย ให้คำตอบอะไรไม่ได้เลย ช่วยเหลืออะไรก็ไม่ได้เลย
เราไม่ได้ใจร้อนไปเร่งรัดเค้า แต่นี่รอจน3อาทิตย์ กับการไม่มีคำตอบอะไรจากธนาคารเลย แย่