โทรติดต่อ Call Center ถือสายรอนานจนตัดไปมาหลายวันแล้วครับ ไม่สามารถติดต่อได้กับ Call Center ได้เลย
เข้าใจว่าช่วงโควิด พนักงานน้อย ลูกค้าโทรเข้าไปเยอะ
แต่ลองกดระบบอัตโนมัติที่ให้กด 0 และ 4 แล้ว ระบบให้กดหมายเลขบัตร กดเสร็จแจ้งว่า ขออภัยท่านกดหมายเลขบัตรผิด ลองมาหลายรอบแล้วครับก็แจ้งว่ากดผิดทุกครั้ง
ส่ง e-mail ไปที่ card.srv@bangkokbank.com ก็ยังเงียบ ไม่มีตอบกลับ
ส่ง direct message เข้าไปใน facebook "Bangkok Bank Credit Card" ของบัตรเครดิตธนาคารฯ ก็ยังเงียบ ไม่มีตอบกลับเหมือนกันครับ
มาเห็นใน pantip มีคุณ Bualuang1333 น่าจะตอบกลับไวสุด จึงจะรบกวนประสานงานเพื่อ Waive ค่าธรรมเนียมบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพของผมให้ด้วยครับ อย่างไรแล้วรบกวนทักมาในข้อความส่วนตัว เพื่อผมจะได้ส่งรายละเอียดกลับไปให้อีกทีครับ
ขอบคุณครับ
รบกวนประสานงานเพื่อ Waive ค่าธรรมเนียมบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ
เข้าใจว่าช่วงโควิด พนักงานน้อย ลูกค้าโทรเข้าไปเยอะ
แต่ลองกดระบบอัตโนมัติที่ให้กด 0 และ 4 แล้ว ระบบให้กดหมายเลขบัตร กดเสร็จแจ้งว่า ขออภัยท่านกดหมายเลขบัตรผิด ลองมาหลายรอบแล้วครับก็แจ้งว่ากดผิดทุกครั้ง
ส่ง e-mail ไปที่ card.srv@bangkokbank.com ก็ยังเงียบ ไม่มีตอบกลับ
ส่ง direct message เข้าไปใน facebook "Bangkok Bank Credit Card" ของบัตรเครดิตธนาคารฯ ก็ยังเงียบ ไม่มีตอบกลับเหมือนกันครับ
มาเห็นใน pantip มีคุณ Bualuang1333 น่าจะตอบกลับไวสุด จึงจะรบกวนประสานงานเพื่อ Waive ค่าธรรมเนียมบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพของผมให้ด้วยครับ อย่างไรแล้วรบกวนทักมาในข้อความส่วนตัว เพื่อผมจะได้ส่งรายละเอียดกลับไปให้อีกทีครับ
ขอบคุณครับ