เมื่อช่วงวันที่ 16 พ.ค. 63 ที่ผ่านมา ผมได้รับข้อความโดนระงับบัญชีในการใช้งาน ทั้งๆที่เรายืนยันตัวตนก่อนหน้านี้นานเเล้ว
หลายคนส่วนใหญ่ใช้ True Wallet ในการรับเงินจากลูกค้าเหมือนกับเราค่ะ
เราใช้บัญชี True Wallet ในการรับเงินลูกค้าเหมือนกัน
ล่าสุดวันนี้ 19 พ.ค. 63 ผมได้รับเงินโอนเช้าบัญชี True Wallet ประมาณยอด 4,100 บาท เป็นเงิน ก่อนสุดท้ายของวันนี้ ที่ขอน้องชายโอนคืนมาให้ เพราะพี่ไม่มีเงินใช้แล้ว พอน้องฃายโอนมาบุป บัญชีโดนระงับ จ๊ะ วันนี้เลยไม่ได้กินข้าว จร้า
**เดิมที่ผมเคยโอนเงินให้น้องเป็นประจำ เราโอนกันไป โอนกลับกนเป็นเรื่องปกติ มาได้ 2 - 3 ปี แล้ว ไม่เคยเกิดปัญหา**
ล่าสุด ติดต่อ 1240 บอกว่า ให้เราติดต่อ 1326 เพราะว่า เบอร์เราพ่วงกลับร้านค้า ซึ่งเข้าข่ายรับเงินผิดประเภท พอติดต่อหา 1326 ก็บอกว่า จะรับเรื่องติดต่อหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้ ประมาณ 7 - 14 วันทำการ ผมเลยบอกว่า ถ้ารอถึงขนาดนั้น ผมคงอดตายก่อน เพราะเป็นเงินก้อนสุดท้ายของผมแล้ว ผมแจ้งเจ้าหน้าที่ไปว่า ทำไมไม่ได้รับ SMS เตือนก่อนที่จะระงับ มาระงับคนเดือนร้อนกันหมด ยุคนี้ ยุคโควิดอีก มาระงับบัญชีมันใช่เรือ่งไหม ผมถาม จนท. 7 -11 มีสินเชือไหมละ ผมจะไปเอาของมากินก่อน มีแอบขำเบาๆ คือผมหงุกหงิกมาก หาก True Wallet จะออกมาสร้างความลำบากในการใช้งานแบบสังคมไร้เงินสดแบบนี้ ผมว่า ปิดระบบไปดีกว่าครับ ยุงยากกับคนใช้บริการเป็นอย่างมาก อย่ามาเอาเปรียบคนใช้บริการเลยครับ
เคยบอกว่า True Wallet มันดีนะ แต่ตอนนี้ คือ มาก ไม่โอเค ทำคนอื่นเดือนร้อน บริษัทใหญ่โต ทำงานเหมือนเล่นขายของ
วันพรุ่งนี้ ผมจะย้ายค่ายจาก True ไป ค่ายอื่นละครับ เพราะปัญหาครั้งนี้ ไม่สามารถให้อภัยได้ ส่วนร้านค้า True Wallet ผมจะยกเลิกไม่ร่วมโปรโมชั่นใดๆ กับ True Wallet
ตอนนี้ ไม่มีเงินกินข้าว หิวมาก กินน้ำ จนแน่นท้อง ว่าจะนอนแล้วครับ
ใครมีปัญหาเรื่อง True Wallet บางครับ
หลายคนส่วนใหญ่ใช้ True Wallet ในการรับเงินจากลูกค้าเหมือนกับเราค่ะ
เราใช้บัญชี True Wallet ในการรับเงินลูกค้าเหมือนกัน
ล่าสุดวันนี้ 19 พ.ค. 63 ผมได้รับเงินโอนเช้าบัญชี True Wallet ประมาณยอด 4,100 บาท เป็นเงิน ก่อนสุดท้ายของวันนี้ ที่ขอน้องชายโอนคืนมาให้ เพราะพี่ไม่มีเงินใช้แล้ว พอน้องฃายโอนมาบุป บัญชีโดนระงับ จ๊ะ วันนี้เลยไม่ได้กินข้าว จร้า
**เดิมที่ผมเคยโอนเงินให้น้องเป็นประจำ เราโอนกันไป โอนกลับกนเป็นเรื่องปกติ มาได้ 2 - 3 ปี แล้ว ไม่เคยเกิดปัญหา**
ล่าสุด ติดต่อ 1240 บอกว่า ให้เราติดต่อ 1326 เพราะว่า เบอร์เราพ่วงกลับร้านค้า ซึ่งเข้าข่ายรับเงินผิดประเภท พอติดต่อหา 1326 ก็บอกว่า จะรับเรื่องติดต่อหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้ ประมาณ 7 - 14 วันทำการ ผมเลยบอกว่า ถ้ารอถึงขนาดนั้น ผมคงอดตายก่อน เพราะเป็นเงินก้อนสุดท้ายของผมแล้ว ผมแจ้งเจ้าหน้าที่ไปว่า ทำไมไม่ได้รับ SMS เตือนก่อนที่จะระงับ มาระงับคนเดือนร้อนกันหมด ยุคนี้ ยุคโควิดอีก มาระงับบัญชีมันใช่เรือ่งไหม ผมถาม จนท. 7 -11 มีสินเชือไหมละ ผมจะไปเอาของมากินก่อน มีแอบขำเบาๆ คือผมหงุกหงิกมาก หาก True Wallet จะออกมาสร้างความลำบากในการใช้งานแบบสังคมไร้เงินสดแบบนี้ ผมว่า ปิดระบบไปดีกว่าครับ ยุงยากกับคนใช้บริการเป็นอย่างมาก อย่ามาเอาเปรียบคนใช้บริการเลยครับ
เคยบอกว่า True Wallet มันดีนะ แต่ตอนนี้ คือ มาก ไม่โอเค ทำคนอื่นเดือนร้อน บริษัทใหญ่โต ทำงานเหมือนเล่นขายของ
วันพรุ่งนี้ ผมจะย้ายค่ายจาก True ไป ค่ายอื่นละครับ เพราะปัญหาครั้งนี้ ไม่สามารถให้อภัยได้ ส่วนร้านค้า True Wallet ผมจะยกเลิกไม่ร่วมโปรโมชั่นใดๆ กับ True Wallet
ตอนนี้ ไม่มีเงินกินข้าว หิวมาก กินน้ำ จนแน่นท้อง ว่าจะนอนแล้วครับ