วันนี้ลูกค้าโอนเงินเข้าไม่ได้ค่ะถึงรู้ว่าบัญชีถูกระงับชั่วคราว ทางทรูไม่มีการโทรแจ้ง หรือส่งอีเมลหรือข้อความมาบอกก่อน
เราเลยรีบติดต่อไปที่ 1240 ทันทีที่รู้เรื่องคะ รอสายนานมากๆกว่าจะรับ โดนระงับยังไม่พอต้องเสียตังค่าโทรอีก
ต้องบอกก่อนนะคะ คือเราใช้ทรูวอเลตในการรับเงินจากลูกค้า เพราะลูกค้าของเราวัยเรียนทั้งนั้น ไม่มีบัญชีธนาคาร เลยอาศัยโอนเงินทางวอเลตและเติมเงินเข้าให้เราผ่านเซเว่น ซึ่งปกติก็ใช้มานาน ก็ไม่เคยระงับมาก่อนคะ
พอรับสาย พนักงานก็แจ้งเราว่า " บัญชีโดนระงับชั่วคราวเพราะมีงานเติมเงินผ่านเซเว่นเยอะเกินไป รับเรื่องไว้และรอติดต่อกลับตามคิว "
เดี๋ยวนะคะ คือเติมเยอะหลายรายการก็โดนหรอคะ เราก็นึกว่าทรูชอบให้คนใช้บริการเยอะๆซะอีก
เราก็ถามต่อว่าใช้เวลานานมั้ย เพราะมีเงินที่ค้างอยู่ในนั้น และต้องใช้บัญชีนี้รับโอน ( ลูกค้าเกือบ 40% ของเราโอนผ่านทางนี้ค่ะ )
พนักงานก็ตอบกลับว่า " ไม่รู้นานมั้ย ให้รอติดต่อกลับ " สรุปคือไม่มีอะไรแน่นอนหรอคะ เงินในนั้นก็มีค่าอยู่นะคะ สำหรับคนทำมาหากินกำไรนิดหน่อย
รบกวนทาง True wallet เข้ามาตอบด้วยคะ
1.บัญชีจะกลับมารับโอนและใช้ได้เหมือนเดิมมั้ยคะ?
2.แล้วถ้าแก้ไขได้ จะต้องโดนระงับแบบนี้เรื่อยๆอีกหรือเปล่า หรือต้องมานั่งคอยกลัวว่าบัญชีจะระงับอีกตอนไหนก็ไม่รู้
3.แก้ไขเร็วสุดๆกี่วัน?
แนะนำอีกอย่างนึงนะคะ
อยากให้ทางทรูปรับปรุงรับลูกค้าที่เป็นแม่ค้าด้วยคะ เพราะมันก็ทำให้คุณก็ได้ลูกค้าเข้ามาใช้บริการแอพของคุณได้เยอะขึ้นเหมือนกัน
ขอบคุณสำหรับคำตอบล่วงหน้าค่ะ
บัญชี True Wallet โดนระงับแบบไม่บอกก่อน มีวิธีแก้แบบเร่งด่วนมั้ยคะ
เราเลยรีบติดต่อไปที่ 1240 ทันทีที่รู้เรื่องคะ รอสายนานมากๆกว่าจะรับ โดนระงับยังไม่พอต้องเสียตังค่าโทรอีก
ต้องบอกก่อนนะคะ คือเราใช้ทรูวอเลตในการรับเงินจากลูกค้า เพราะลูกค้าของเราวัยเรียนทั้งนั้น ไม่มีบัญชีธนาคาร เลยอาศัยโอนเงินทางวอเลตและเติมเงินเข้าให้เราผ่านเซเว่น ซึ่งปกติก็ใช้มานาน ก็ไม่เคยระงับมาก่อนคะ
พอรับสาย พนักงานก็แจ้งเราว่า " บัญชีโดนระงับชั่วคราวเพราะมีงานเติมเงินผ่านเซเว่นเยอะเกินไป รับเรื่องไว้และรอติดต่อกลับตามคิว "
เดี๋ยวนะคะ คือเติมเยอะหลายรายการก็โดนหรอคะ เราก็นึกว่าทรูชอบให้คนใช้บริการเยอะๆซะอีก
เราก็ถามต่อว่าใช้เวลานานมั้ย เพราะมีเงินที่ค้างอยู่ในนั้น และต้องใช้บัญชีนี้รับโอน ( ลูกค้าเกือบ 40% ของเราโอนผ่านทางนี้ค่ะ )
พนักงานก็ตอบกลับว่า " ไม่รู้นานมั้ย ให้รอติดต่อกลับ " สรุปคือไม่มีอะไรแน่นอนหรอคะ เงินในนั้นก็มีค่าอยู่นะคะ สำหรับคนทำมาหากินกำไรนิดหน่อย
รบกวนทาง True wallet เข้ามาตอบด้วยคะ
1.บัญชีจะกลับมารับโอนและใช้ได้เหมือนเดิมมั้ยคะ?
2.แล้วถ้าแก้ไขได้ จะต้องโดนระงับแบบนี้เรื่อยๆอีกหรือเปล่า หรือต้องมานั่งคอยกลัวว่าบัญชีจะระงับอีกตอนไหนก็ไม่รู้
3.แก้ไขเร็วสุดๆกี่วัน?
แนะนำอีกอย่างนึงนะคะ
อยากให้ทางทรูปรับปรุงรับลูกค้าที่เป็นแม่ค้าด้วยคะ เพราะมันก็ทำให้คุณก็ได้ลูกค้าเข้ามาใช้บริการแอพของคุณได้เยอะขึ้นเหมือนกัน
ขอบคุณสำหรับคำตอบล่วงหน้าค่ะ