สร้างลูกค้าประจำ อย่าทำแค่ลดราคา

เคยไหม?…ช่วงจัดโปรลดราคา ลูกค้ามาไม่ขาดสาย พอหมดโปรไม่รู้ลูกค้าหายไปไหนหมด

แต่จะให้ลดราคาแข่งกับเจ้าอื่นทั้งปี ก็แทบไม่เหลือกำไรให้ธุรกิจโต…

นี่คือเรื่องปกติของตลาดค้าปลีกในปัจจุบัน สินค้าที่เหมือนหรือคล้ายกันหาได้ไม่ยากอีกต่อไป

จึงไม่แปลกที่หลายคนจะเข้าใจว่า “ถูกกว่าเท่ากับชนะ”

ในตลาดค้าปลีก มีผู้บริโภคจำนวนมากที่เป็นลูกค้าขาจรของร้านต่างๆ เฉพาะร้านที่รู้พฤติกรรมการซื้อของลูกค้าเท่านั้น ที่จะสามารถเปลี่ยนลูกค้าขาจรจำนวนมากเหล่านั้นให้กลายเป็นลูกค้าขาประจำได้

แล้วอะไรทำให้ลูกค้ากลับมาซื้อซ้ำที่ร้านเดิมหรือแบรนด์เดิมๆล่ะ?

วันนี้เราจึงมาแชร์ 4 วิธีที่ทำได้ไม่ยาก ให้ร้านเรามีลูกค้าประจำกลับมาซื้อซ้ำๆกัน

อ่านต่อได้ที่นี่เลยค่า👇🏼


https://recutey.com/2020/multi-brand/สร้างลูกค้าประจำ-อย่าทำ/
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่