เคยไหม?…ช่วงจัดโปรลดราคา ลูกค้ามาไม่ขาดสาย พอหมดโปรไม่รู้ลูกค้าหายไปไหนหมด
แต่จะให้ลดราคาแข่งกับเจ้าอื่นทั้งปี ก็แทบไม่เหลือกำไรให้ธุรกิจโต…
นี่คือเรื่องปกติของตลาดค้าปลีกในปัจจุบัน สินค้าที่เหมือนหรือคล้ายกันหาได้ไม่ยากอีกต่อไป
จึงไม่แปลกที่หลายคนจะเข้าใจว่า “ถูกกว่าเท่ากับชนะ”
ในตลาดค้าปลีก มีผู้บริโภคจำนวนมากที่เป็นลูกค้าขาจรของร้านต่างๆ เฉพาะร้านที่รู้พฤติกรรมการซื้อของลูกค้าเท่านั้น ที่จะสามารถเปลี่ยนลูกค้าขาจรจำนวนมากเหล่านั้นให้กลายเป็นลูกค้าขาประจำได้
แล้วอะไรทำให้ลูกค้ากลับมาซื้อซ้ำที่ร้านเดิมหรือแบรนด์เดิมๆล่ะ?
วันนี้เราจึงมาแชร์ 4 วิธีที่ทำได้ไม่ยาก ให้ร้านเรามีลูกค้าประจำกลับมาซื้อซ้ำๆกัน
อ่านต่อได้ที่นี่เลยค่า👇🏼
https://recutey.com/2020/multi-brand/สร้างลูกค้าประจำ-อย่าทำ/
สร้างลูกค้าประจำ อย่าทำแค่ลดราคา
แต่จะให้ลดราคาแข่งกับเจ้าอื่นทั้งปี ก็แทบไม่เหลือกำไรให้ธุรกิจโต…
นี่คือเรื่องปกติของตลาดค้าปลีกในปัจจุบัน สินค้าที่เหมือนหรือคล้ายกันหาได้ไม่ยากอีกต่อไป
จึงไม่แปลกที่หลายคนจะเข้าใจว่า “ถูกกว่าเท่ากับชนะ”
ในตลาดค้าปลีก มีผู้บริโภคจำนวนมากที่เป็นลูกค้าขาจรของร้านต่างๆ เฉพาะร้านที่รู้พฤติกรรมการซื้อของลูกค้าเท่านั้น ที่จะสามารถเปลี่ยนลูกค้าขาจรจำนวนมากเหล่านั้นให้กลายเป็นลูกค้าขาประจำได้
แล้วอะไรทำให้ลูกค้ากลับมาซื้อซ้ำที่ร้านเดิมหรือแบรนด์เดิมๆล่ะ?
วันนี้เราจึงมาแชร์ 4 วิธีที่ทำได้ไม่ยาก ให้ร้านเรามีลูกค้าประจำกลับมาซื้อซ้ำๆกัน
อ่านต่อได้ที่นี่เลยค่า👇🏼
https://recutey.com/2020/multi-brand/สร้างลูกค้าประจำ-อย่าทำ/