พอกันทีกับซัมซุง !!!
อดทนมาถึงที่สุดแล้วจริงๆ ขอมาแชร์ประสบการณ์นะคะ
เราซื้อมือถือ samsung s10 สีดำ (ราคาโปร 50% ประมาณหมื่นสอง) ผ่าน shopee ซึ่งเป็นช็อบของบริษัทsamsungเองเลยค่ะ โอนเงินใน airpay เรียบร้อย แต่เราต้องการเปลี่ยนขนส่งเป็นเคอรี่ เลยถามเจ้าหน้าที่ซัมซุงและช็อปปี้ แนะนำเหมือนกันว่าให้กดยกเลิกแล้วกดสั่งใหม่ แต่พอเราทำตามแล้วมันกดสั่งไม่ได้
สรุปว่าเจ้าหน้าที่ซัมซุงโทรมาบอกว่า ตรวจสอบแล้ว เป็นความผิดพลาด ซึ่งซัมซุงเหลือแต่เครื่องสีเขียว เราเลยบอกว่า ถ้า shopee หาเครื่องดำในสตอกที่เรากดสั่งซื้อไม่เจอ เราก็รับเครื่องสีเขียวค่ะ ซัมซุงและเรา จึงรอให้ช็อปปี้ตรวจสอบก่อน โดยซัมซุงจะล็อกเครื่องสีเขียวไว้ให้
เวลาผ่านไปเป็นอาทิตย์ เคสที่สั่งไว้จากจีนก็มาถึงแล้ว ช้อปปี้โทรมาบอกว่า หาสินค้าไม่เจอแล้ว ให้เราชำระเงินเครื่องเขียวกับบริษัทซัมซุงเลย เราตอบว่าได้ค่ะ ผ่านไปชม.เดียว ซัมซุงโทรมาบอกว่า เครื่องที่ล็อกไว้ให้ จำหน่ายออกไปแล้ว เราตกใจมาก ......แล้วยังไงต่อดี
ซัมซุงโทรมาขอโทษ จะหาจากร้านใน shopee ให้ แต่เราไม่มั่นใจเลย กลัวมีปัญหา อยากได้จากช็อปมากกว่า
จุดพีคมันอยู่ตรงนี้ค่ะทุกท่าน !!! ซัมซุงบอกว่าจะเสนอรุ่นที่ดีกว่าเดิม เป็นซัมซุง note lite หรือ lite 10 เพื่อชดเชยที่เราเสียเวลาบลาบลาๆๆ เราก็ใจชื้นประทับใจ เราบอกว่า เราไม่รู้ว่ารุ่นนี้เป็นยังไง ขอตัดสินใจวันพรุ่งนี้
มันมาโป๊ะแตกว่า เราถูกเจ้าหน้าที่ซัมซุงหลอก เพราะน้องชายมาบอกเราว่า รุ่นที่เสนอมาถูกกว่า s10 ไม่ได้ดีกว่าเลย แถมนักรีวิวยังบอกอีกว่า s10 เหมือนเรือธงซัมซุง รุ่น lite เป็นรองๆเลย อุปกรณ์วัสดุไม่เท่าเรือธง ยิ่งราคาเปิดตัวห่างกันลิบลับ (s10 เปิดตัว 31,500 slite เปิดตัว 17,900)
เราเลยเข้าดูเว็บพาวเวอร์บาย s10 ราคาประมาณ 24,000 บาท s lite ที่เสนอให้เราราคา 18,000 บาทเองค่ะ บริษัทใหญ่โตมีชื่อเสียง พนักงานซัมซุงไม่น่าจะมาหลอกกันแบบนี้เลยจริงๆ แล้วที่เจ็บใจสุดๆ เราเสียสิทธิ์โปรราคาเป็นหมื่นๆ มาเสนอ voucher ให้เราหนึ่งพันบาท
เราตัดสินใจทำหนังสือร้องเรียนผู้บริหารซัมซุง แต่ก็เงียบกริป ไม่มีเมลตอบกลับมา ไม่มีแม้คำอธิบายว่า ทำไมพนักงานหลอกเรา!!
มาถึงวันนี้พอแล้วค่ะ เป็นบทเรียนที่จะมาบอกต่อเลยว่า บริษัทซัมซุง ไม่มีความจริงใจใดๆเลย พนักงานทำงานพลาดได้แต่ขอโทษ เสนอรับผิดชอบพันเดียว แต่สิทธิที่เสียเป็นหลักหมื่น ความซวยเลยเกิดกับลูกค้าที่ต้องไปซื้อในราคาเต็ม แทนที่จะได้ราคาโปร 50% โคตรผิดหวังเลย
ปล.มีเคส s10 ใหม่กริป สั่งมาคงไม่ได้ใช้ ใครอยากได้ เราให้เลยค่ะ
#หลอกลวง
#เสียสิทธิเป็นหมื่น เสนอส่วนลดพันเดียว
#เพิ่งรู้ sumsung s10 ด้อยกว่า s lite
#ที่บ้านใช้ไมโครเวฟซัมซุง ยอมเปิดแก๊สล้างหม้ออุ่นค่ะ!!!
#โชคดีหม้อหุงข้าวเป็น sharp เครื่องซักผ้า Hitachi
#พนักงานทำงานพลาด บริษัทควรรับผิดชอบลูกค้าไม่น้อยกว่าสิทธิ์หรือความเสียหายที่เขาพึงได้รับ
พอกันทีกับ ซัมซุง !!!!
อดทนมาถึงที่สุดแล้วจริงๆ ขอมาแชร์ประสบการณ์นะคะ
เราซื้อมือถือ samsung s10 สีดำ (ราคาโปร 50% ประมาณหมื่นสอง) ผ่าน shopee ซึ่งเป็นช็อบของบริษัทsamsungเองเลยค่ะ โอนเงินใน airpay เรียบร้อย แต่เราต้องการเปลี่ยนขนส่งเป็นเคอรี่ เลยถามเจ้าหน้าที่ซัมซุงและช็อปปี้ แนะนำเหมือนกันว่าให้กดยกเลิกแล้วกดสั่งใหม่ แต่พอเราทำตามแล้วมันกดสั่งไม่ได้
สรุปว่าเจ้าหน้าที่ซัมซุงโทรมาบอกว่า ตรวจสอบแล้ว เป็นความผิดพลาด ซึ่งซัมซุงเหลือแต่เครื่องสีเขียว เราเลยบอกว่า ถ้า shopee หาเครื่องดำในสตอกที่เรากดสั่งซื้อไม่เจอ เราก็รับเครื่องสีเขียวค่ะ ซัมซุงและเรา จึงรอให้ช็อปปี้ตรวจสอบก่อน โดยซัมซุงจะล็อกเครื่องสีเขียวไว้ให้
เวลาผ่านไปเป็นอาทิตย์ เคสที่สั่งไว้จากจีนก็มาถึงแล้ว ช้อปปี้โทรมาบอกว่า หาสินค้าไม่เจอแล้ว ให้เราชำระเงินเครื่องเขียวกับบริษัทซัมซุงเลย เราตอบว่าได้ค่ะ ผ่านไปชม.เดียว ซัมซุงโทรมาบอกว่า เครื่องที่ล็อกไว้ให้ จำหน่ายออกไปแล้ว เราตกใจมาก ......แล้วยังไงต่อดี
ซัมซุงโทรมาขอโทษ จะหาจากร้านใน shopee ให้ แต่เราไม่มั่นใจเลย กลัวมีปัญหา อยากได้จากช็อปมากกว่า
จุดพีคมันอยู่ตรงนี้ค่ะทุกท่าน !!! ซัมซุงบอกว่าจะเสนอรุ่นที่ดีกว่าเดิม เป็นซัมซุง note lite หรือ lite 10 เพื่อชดเชยที่เราเสียเวลาบลาบลาๆๆ เราก็ใจชื้นประทับใจ เราบอกว่า เราไม่รู้ว่ารุ่นนี้เป็นยังไง ขอตัดสินใจวันพรุ่งนี้
มันมาโป๊ะแตกว่า เราถูกเจ้าหน้าที่ซัมซุงหลอก เพราะน้องชายมาบอกเราว่า รุ่นที่เสนอมาถูกกว่า s10 ไม่ได้ดีกว่าเลย แถมนักรีวิวยังบอกอีกว่า s10 เหมือนเรือธงซัมซุง รุ่น lite เป็นรองๆเลย อุปกรณ์วัสดุไม่เท่าเรือธง ยิ่งราคาเปิดตัวห่างกันลิบลับ (s10 เปิดตัว 31,500 slite เปิดตัว 17,900)
เราเลยเข้าดูเว็บพาวเวอร์บาย s10 ราคาประมาณ 24,000 บาท s lite ที่เสนอให้เราราคา 18,000 บาทเองค่ะ บริษัทใหญ่โตมีชื่อเสียง พนักงานซัมซุงไม่น่าจะมาหลอกกันแบบนี้เลยจริงๆ แล้วที่เจ็บใจสุดๆ เราเสียสิทธิ์โปรราคาเป็นหมื่นๆ มาเสนอ voucher ให้เราหนึ่งพันบาท
เราตัดสินใจทำหนังสือร้องเรียนผู้บริหารซัมซุง แต่ก็เงียบกริป ไม่มีเมลตอบกลับมา ไม่มีแม้คำอธิบายว่า ทำไมพนักงานหลอกเรา!!
มาถึงวันนี้พอแล้วค่ะ เป็นบทเรียนที่จะมาบอกต่อเลยว่า บริษัทซัมซุง ไม่มีความจริงใจใดๆเลย พนักงานทำงานพลาดได้แต่ขอโทษ เสนอรับผิดชอบพันเดียว แต่สิทธิที่เสียเป็นหลักหมื่น ความซวยเลยเกิดกับลูกค้าที่ต้องไปซื้อในราคาเต็ม แทนที่จะได้ราคาโปร 50% โคตรผิดหวังเลย
ปล.มีเคส s10 ใหม่กริป สั่งมาคงไม่ได้ใช้ ใครอยากได้ เราให้เลยค่ะ
#หลอกลวง
#เสียสิทธิเป็นหมื่น เสนอส่วนลดพันเดียว
#เพิ่งรู้ sumsung s10 ด้อยกว่า s lite
#ที่บ้านใช้ไมโครเวฟซัมซุง ยอมเปิดแก๊สล้างหม้ออุ่นค่ะ!!!
#โชคดีหม้อหุงข้าวเป็น sharp เครื่องซักผ้า Hitachi
#พนักงานทำงานพลาด บริษัทควรรับผิดชอบลูกค้าไม่น้อยกว่าสิทธิ์หรือความเสียหายที่เขาพึงได้รับ