สวัสดีครับ ผมได้ทำการสั่งซื้อ จาก Shopee Samsung Thailand เนื่องจาก รุ่น S10 Lite มีวางจำหน่ายเฉพาะทางออนไลน์เท่านั้น ผมได้สั่งซื้อวันที่ 31 ม.ค. 63 และได้รับเครื่องวันที่ 1 ก.พ. 63 ช่วงเย็นและได้ทำการเทสเครื่อง ฟังเพลง เล่นเกมส์ทั่วไป พอถึงวันที่ 2 ก.พ. 63 ขณะที่เล่นเกมส์อยู่นั้น ตัวเครื่องร้อนมาก และสักพักหน้าจอก็กระพริบ ตามที่คลิปที่ถ่ายไว้ ผมจึงออกจากเกมส์ เข้าใหม่ก็เป็นปกติ แล้ววันที่ 3 ก.พ. 63 นำเครื่องไปให้ศูนย์บริการซัมซุง สาขา สีลม ส่งเรื่องให้เจ้าหน้าที่รับทราบของอาการตัวเครื่อง และเปิดคลิป ที่ถ่ายให้เจ้าหน้าที่ดู จากนั้นเจ้าหน้าที่นำเครื่องไปเทส ประมาณ 2 ชม. แล้วแจ้งผมว่า เครื่องปกติดี ไม่มีปัญหาดังกล่าว และคืนเครื่องให้ บอกให้นำไปใช้อีกครั้ง ถ้าเกิดปัญหาอีกรอบ ให้ถ่ายคลิปแล้วนำเครื่องมาให้ ตรวจสอบอีกครั้งนึง
จากนั้นผมก็เอากลับมาลองเล่น เข้าไปเล่นเกมส์ ไม่ถึง 5 นาที หน้าจอค้างขยับไม่ได้ มีแสงขึ้น ตรงกลางหน้าจอ กระพริบ ตามคลิปที่ลงไว้ครับ แล้วออกเข้าใหม่ อาการนั้นหายไป
ผมมองว่า ขนาดถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐานขนาดนี้ ยังไม่มีการเปลี่ยนเครื่องให้ใหม่ หรือ รับผิดชอบอะไรซะอย่าง เครือง ราคา เกือบ 2 หมื่น ใช้งานไม่ถึง 3 วัน แล้วเกิดอาการ แบบนี้ น่าจะเห็นใจลูกค้าหน่อยนะครับ ซื้ออยากใช้งานนานๆ ไม่ใช่ เดี่ยวส่งเครม ตลอด
ยังไงก็รับเรื่องไว้พิจารณาด้วยนะครับ
Samaung s10 lite เครื่องร้อนและหน้าจอกระพริบ
จากนั้นผมก็เอากลับมาลองเล่น เข้าไปเล่นเกมส์ ไม่ถึง 5 นาที หน้าจอค้างขยับไม่ได้ มีแสงขึ้น ตรงกลางหน้าจอ กระพริบ ตามคลิปที่ลงไว้ครับ แล้วออกเข้าใหม่ อาการนั้นหายไป
ผมมองว่า ขนาดถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐานขนาดนี้ ยังไม่มีการเปลี่ยนเครื่องให้ใหม่ หรือ รับผิดชอบอะไรซะอย่าง เครือง ราคา เกือบ 2 หมื่น ใช้งานไม่ถึง 3 วัน แล้วเกิดอาการ แบบนี้ น่าจะเห็นใจลูกค้าหน่อยนะครับ ซื้ออยากใช้งานนานๆ ไม่ใช่ เดี่ยวส่งเครม ตลอด
ยังไงก็รับเรื่องไว้พิจารณาด้วยนะครับ