ฝากถึงบ.samsungถึงใครที่คิดจะซื้อตู้เย็น samsung เหมือนผมกับประสบการการใช้งานที่แย่มาก เสียตั้งเเต่3เดือนแรก

กระทู้คำถาม
ฝากถึง บ.samsungและบ.homeproและถึงคนทีกำลังที่คิดจะซื้อตู้เย็น samsung เหมือนผมกับประสบการการใช้งานที่แย่มาก เสียตั้งเเต่3เดือนแรก

แม่ผมได้ตัดสินใจจะซื้อตู้เย็นตู้ใหม่มาใช้แทนตู้เก่าที่บ้าน ก่อนซื้อเเม่ผมตัดสินใจ อยู่หลายยี่ห้อมากสุดท้ายก็มาได้ข้อสรุปที่โฮมโปรสาขาสระบุรี 

ซื้อมาวันที่ 12/08/2562  ราคา 34,490 บาท คุณแม่ตัดสินใจอยู่นาน เพราะค่อนข้างมีราคาสูง กว่าทุกใบที่เคยซื้อมา ซื้อมาตั้งเเต่ซื้อมา3เดือนเเรก ตู้เย็นก็เกิดอาการเสียงดีงมาก  แล้วช่องฟรีซไม่เย็น เเช่น้ำเเข็งไม่เเข็งเลย ไอศครี​มเด็ก อาหารที่ต้องแช่เเข็งเเช่เเล้วไม่เเข็งเลย อาหารเสียหมด  เเจ้งเข้ามาซ่อมตอน3 เดือนเเรก คุณแม่ขอเปลี่ยนตู้ใหม่พนักงานบอกทางบริษัท samsung ไม่มีนโยบายเปลี่ยนตู่ใหม่ มีนโยบายซ่อมให้อย่างเดียว  ซึ่งจนถึงปัจจุบันใช้มา 9 เดือน เเจ้งทางบริษัทให้ช่างมาซ่อม4-5ครั้ง อาการ ตู้ไม่เย็นกับเสียงดังเป็นมาตลอด  โทรตามเเล้วทางบริษัทก็เลื่อนนัดตลอด ต้องโทรตาม2-3ครั้งกว่าจะมา 

เเม่ผมนอนไม่หลับเลยท่านบอกว่าถ้าอยู่ใยนประกันยังเป็นเเบบนี้ถ้าหมดประกันแแล้วจะทำอย่างไร  

ผมด็ขอฝากถึงบริษัทsamsung กับ ผู้ที่ตัดสินใจซื้อตู้เย็นยี่ห้อนี้ พิจารณาหาข้อมูลให้ดีก่อน  ทุกวันนี้ผมกับเเม่เสียความรู้สึกกับบริการหลังการขายของบริษัท samsung มาก ขอใช้เคื่องใช้ไฟฟ้า ยี้ห้อ samsung รุ้นนี้เป็นรุ่นสุดท้ายครับ

  ขอความทั้งหมดเป็นข้อมูลการใช้งานจริงที่ผมเเละครอบครัวได้เจอมา    ต้น  084-519-8888


แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่