แอร์ไดกิ้น นี่รออะไหล่นาน หรือว่า After Sale Service ที่ไม่มีการตอบกลับแบบนี้เหรอครับ

คือใช้ Daikin Inverter อยู่ครับ FTKC09 ใช้มาประมาณ 2 ปีกว่า ๆ
เริ่มที่มันมีอาการไม่เย็น เลยแจ้งทางศูนย์ไป มีช่างเข้ามาดู บอกว่า Valve สนิมกิน (อาการยอดนิยม) + แผงวงจร Inverter เสีย แต่ไม่มีอะไหล่เปลี่ยนให้ ต้องรอ  ซึ่งถ้าเข้ามารอบหน้าต้องเสียค่า Service อีกครั้ง

ผมก็เลยแย้งๆไปว่า ไม่ใช่ความผิดผม  ช่วยแจ้งทางส่วนกลางเวฟค่า Service รอบหน้าให้ผมได้ไหม  ผมตกลงซ่อม

แล้วก็เงียบไป  ผมจึงได้ตามทาง Call Center ไปอีกครั้งว่าจะเข้ามาวันไหน  สรุปจะเปลี่ยนอะไรบ้าง ค่าใช้จ่ายเท่าไร
เวฟค่า Service ออกได้ไหม ช่วยแจ้งผมที

แล้วก็ไร้การติดต่อ...

เป็นความรู้สึกที่แบบว่า เอิ่ม อุตส่าห์เลือก Daikin เพราะมั่นใจในคุณภาพ  ไปก่อนเพื่อนไม่พอ Service นี่ อื้อหือ...

เพื่อนๆในบ้านที่เป็น Pana, Carrier ทนกว่ามาก ๆ  

กำลังคิดอยู่ว่า ถ้าไร้การติดต่อก็คงจะกัดฟันซื้อใหม่ แล้วคงจะลาขาดยี่ห้อนี้ 

เพื่อน ๆ เจอ Service แย่ ๆ จาก Daikin บ้างไหมครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่