ทำไมเซเว่นถึงได้ทำกับเราแบบนี้

กระทู้คำถาม
ติดต่อไปขอเปลี่ยนเมลแอพตั้งแต่ต้นมีนา จนตอนนี้ พ.ค.  แต่ยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดๆ ติดตามหลายรอบมาก วันนี้พนักงานรับสายบอก เปลี่ยนเมลแล้ว ให้ลองผูกออลเมมเบอร์ ปรากฏว่ากดเท่าไหร่ก็ให้เชื่อมต่อเน็ต พนักงานเลยรับเรื่องประสานงาน เห้อ อยากระบายว่าทำไม ทำกับลูกค้าแบบนี้ ตั้งสองสามเดือนแล้วคุณทำงานกันแบบนี้หรอ เซเว่นไม่ต้องง้อลูกค้าละมั้ง แค่เปลี่ยนเมล ทำไมมันยากเย็นนักนะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่