สวัสดีค่ะ
ช่วงนี้บ้านใครใช้ AIS Fibre แล้วหลุดบ่อยบ้างไหมคะ แต่ก่อนตอนสมัครใหม่ๆนี้สัญญาณดี๊ดี พุ่งปรี๊ดๆ แต่ 3-4 เดือนมานี้หลุดบ่อยมากกกกกก สัญญาณไม่มี หมุนติ๊วๆ จนเราต้องเปิด Hotspot จากมือถือให้โน๊ตบุ๊คแทนที่จะใช้เน็ตบ้านที่เราเสียเงินทุกๆเดือน!
เราเสียค่าอินเตอร์ให้ AIS เดือนละเกือบ 600 บาท (จากโปร 799) แพ็กเกจ Broadband 500/200 บ้านเราอยู่ย่านราชพฤกษ์
เราโทรเข้า AIS Call Center 1175 หลายครั้ง เพื่อแจ้งว่าสัญญาณเน็ตไม่ดี เจ้าหน้าที่ก็รับเรื่องและดำเนินการทุกครั้ง แต่ผ่านๆไปก็เหมือนเดิม สัญญาณแย่มากกกก หมุนติ๊วๆ โดยเฉพาะช่วง Prime time ประมาณ 19.00-23.00น. เข้าใจว่าคนกลับมาบ้านก็ใช้เน็ต แต่มันไม่ควรจะเป็นแบบนี้ AIS ควรรักษาสปีดหรือเพิ่มสปีดเน็ตไม่ใช่หลุดบ่อยๆแบบนี้ เราจ่ายเงินตรงเวลาไม่เคยค้างชำระ ทำไมถึงต้องเจอแบบนี้ เราย้ายจากค่ายอื่นมา เพราะประทับใจกับสัญญาณมือถือของ AIS ที่เสถียรมาก ไปทุกที่มีสัญญาณดีมากๆ แต่พอมาเจอ AIS Fibre นี่อยากจะขอยกเลิกแล้วกลับไปใช้เครือข่ายเก่าที่เคยใช้ อันนั้นก็ห่วยแต่รู้สึก AIS Fibre จะห่วยกว่ามากกกกกกก
หาก AIS มาเห็นกระทู้นี้ รบกวนช่วยเช็คสัญญาณ AIS Fibre หมายเลข 880-148-1783 แล้วตรวจสอบสัญญาณให้ทีค่ะ โทรแจ้งกลับชื่อผู้จดทะเบียนด้วย หมายเลขโทรศัพท์ 063-965-XXXX เพราะโทรเข้า Call Center แล้วรอสายนานมากกกกก เกือบ 10 นาทีให้รอฟังเพลงวนไป จนไม่อยากโทรเข้าไปแจ้งเรื่องสัญญาณห่วยแล้ว
AIS Fibre สัญญาณไม่เสถียร หลุดบ่อยมากช่วงนี้
ช่วงนี้บ้านใครใช้ AIS Fibre แล้วหลุดบ่อยบ้างไหมคะ แต่ก่อนตอนสมัครใหม่ๆนี้สัญญาณดี๊ดี พุ่งปรี๊ดๆ แต่ 3-4 เดือนมานี้หลุดบ่อยมากกกกกก สัญญาณไม่มี หมุนติ๊วๆ จนเราต้องเปิด Hotspot จากมือถือให้โน๊ตบุ๊คแทนที่จะใช้เน็ตบ้านที่เราเสียเงินทุกๆเดือน!
เราเสียค่าอินเตอร์ให้ AIS เดือนละเกือบ 600 บาท (จากโปร 799) แพ็กเกจ Broadband 500/200 บ้านเราอยู่ย่านราชพฤกษ์
เราโทรเข้า AIS Call Center 1175 หลายครั้ง เพื่อแจ้งว่าสัญญาณเน็ตไม่ดี เจ้าหน้าที่ก็รับเรื่องและดำเนินการทุกครั้ง แต่ผ่านๆไปก็เหมือนเดิม สัญญาณแย่มากกกก หมุนติ๊วๆ โดยเฉพาะช่วง Prime time ประมาณ 19.00-23.00น. เข้าใจว่าคนกลับมาบ้านก็ใช้เน็ต แต่มันไม่ควรจะเป็นแบบนี้ AIS ควรรักษาสปีดหรือเพิ่มสปีดเน็ตไม่ใช่หลุดบ่อยๆแบบนี้ เราจ่ายเงินตรงเวลาไม่เคยค้างชำระ ทำไมถึงต้องเจอแบบนี้ เราย้ายจากค่ายอื่นมา เพราะประทับใจกับสัญญาณมือถือของ AIS ที่เสถียรมาก ไปทุกที่มีสัญญาณดีมากๆ แต่พอมาเจอ AIS Fibre นี่อยากจะขอยกเลิกแล้วกลับไปใช้เครือข่ายเก่าที่เคยใช้ อันนั้นก็ห่วยแต่รู้สึก AIS Fibre จะห่วยกว่ามากกกกกกก
หาก AIS มาเห็นกระทู้นี้ รบกวนช่วยเช็คสัญญาณ AIS Fibre หมายเลข 880-148-1783 แล้วตรวจสอบสัญญาณให้ทีค่ะ โทรแจ้งกลับชื่อผู้จดทะเบียนด้วย หมายเลขโทรศัพท์ 063-965-XXXX เพราะโทรเข้า Call Center แล้วรอสายนานมากกกกก เกือบ 10 นาทีให้รอฟังเพลงวนไป จนไม่อยากโทรเข้าไปแจ้งเรื่องสัญญาณห่วยแล้ว