สวัสดีค่ะ เป็นครั้งที่ 2 สำหรับการตั้งกระทู้ที่เกี่ยวกับเน็ตบ้านของเอไอเอสไฟเบอร์
เล่นเน็ตไม่ได้เล่นค่ะ
ปิด-เปิดเร้าท์เตอร์ สัญญาณไฟก็ยังเป็นสีแดง (เร้าท์เตอร์สีดำของไซเน็ต ที่ ณ ตอนนี้ไอเอเอสมีสัญญาณของตัวเองแล้วก็ละทิ้งลูกค้าเก่าที่ได้กล่องดำไป กล่องดำที่สัญญาณหลุดบ่อย ไม่เสถียร)
ซึ่งก่อนหน้านี้มีปัญหาหลุดบ่อย เล่นไม่ได้บ่อยมาก แต่ปิด-เปิดเร้าท์เตอร์ใหม่ก็เล่นได้
แต่วันนี้เล่นไม่ได้เลยค่ะ ปิดเปิดหลายรอบมาก ไฟก็ยังเป็นสีแดงอยู่เลย โทรไปที่ 1185 รอสายนานมาก 8 นาทีกว่าๆ เลยตัดสินใจวางสายแล้วโทรไปอีกรอบ
พนักงานก็ทำได้แค่รับเรื่องไว้ เพราะพื้นที่บริการเราไม่ได้อยู่ในพื้นที่ที่กำลังปรับปรุง พนักงานเช็คข้อมูลให้ เครือข่ายเป็นแบบออฟไลน์ ปัญหาน่าจะอยู่ที่ระบบ
จะทำยังไงดีล่ะเนี่ย ต้องใช้เน็ต ถ้าแจ้งล่วงหน้าจะไม่เสียความรู้สึกขนาดนี้ ทางระบบแจ้งแค่จึงหวัดเชียงใหม่เท่านั้น
ไหงขอนแก่นถึงเล่นไม่ได้ พนักงานจะประสานกับเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องให้ น่าจะติดต่อกลับภายใน 24 ชม. ซึ่งมันนานมากกกกกกกกกกกกกก
กลุ้มใจจริงๆ ไม่รู้คิดถูกคิดผิดที่เลือกค่ายนี้ ปัญหาบ่อยมากจริงๆ
AIS FIBRE สัญญาณสีแดง
เล่นเน็ตไม่ได้เล่นค่ะ
ปิด-เปิดเร้าท์เตอร์ สัญญาณไฟก็ยังเป็นสีแดง (เร้าท์เตอร์สีดำของไซเน็ต ที่ ณ ตอนนี้ไอเอเอสมีสัญญาณของตัวเองแล้วก็ละทิ้งลูกค้าเก่าที่ได้กล่องดำไป กล่องดำที่สัญญาณหลุดบ่อย ไม่เสถียร)
ซึ่งก่อนหน้านี้มีปัญหาหลุดบ่อย เล่นไม่ได้บ่อยมาก แต่ปิด-เปิดเร้าท์เตอร์ใหม่ก็เล่นได้
แต่วันนี้เล่นไม่ได้เลยค่ะ ปิดเปิดหลายรอบมาก ไฟก็ยังเป็นสีแดงอยู่เลย โทรไปที่ 1185 รอสายนานมาก 8 นาทีกว่าๆ เลยตัดสินใจวางสายแล้วโทรไปอีกรอบ
พนักงานก็ทำได้แค่รับเรื่องไว้ เพราะพื้นที่บริการเราไม่ได้อยู่ในพื้นที่ที่กำลังปรับปรุง พนักงานเช็คข้อมูลให้ เครือข่ายเป็นแบบออฟไลน์ ปัญหาน่าจะอยู่ที่ระบบ
จะทำยังไงดีล่ะเนี่ย ต้องใช้เน็ต ถ้าแจ้งล่วงหน้าจะไม่เสียความรู้สึกขนาดนี้ ทางระบบแจ้งแค่จึงหวัดเชียงใหม่เท่านั้น
ไหงขอนแก่นถึงเล่นไม่ได้ พนักงานจะประสานกับเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องให้ น่าจะติดต่อกลับภายใน 24 ชม. ซึ่งมันนานมากกกกกกกกกกกกกก
กลุ้มใจจริงๆ ไม่รู้คิดถูกคิดผิดที่เลือกค่ายนี้ ปัญหาบ่อยมากจริงๆ