ใครเคยใช้บริการรับ-ส่งของ กับแฟลชเอ็กเพลสบ้าง Flash Express ของเสียหายเหมือนเรามั้ย

เราซื้อแป้งสาคูจากพัทลุงจำนวน2ลัง ลังละ15 กก. (แบ่งถุงละ5กก.)ซึ่งต้องขนส่งจากพัทลุง มาภูเก็ต โดยปกติ เราจะได้รับของจากบริษัทขนส่งสีค้าเอกชนสีส้มชื่อดัง ซึ่งของเราไม่เคยเสียหาย ลังไม่บุป  แต่รอบนี้พี่ที่ส่งมาให้ ใช้บริการกับแฟลชเอ็กเพลส มีการหุ้มถุงด้วยกันกระแทกอีกชั้น ก่อนใส่ลัง  ลังที่ใส่ก้เป็นลังที่ซื้อ ณจุดส่งของ  แต่สภาพที่ของมาถึง คือ ลังบุบ-ช้ำ ถุงแตก ของข้างในเสียหายยยย!!
   ก่อนได้รับของ พนง.โทรมาแจ้งว่า
พนง.  -   " สินค้ามาถึงจังหวัดภูเก็ตแล้วนะคะ  แต่ลังแตก ให้รีแพ็คสินค้าหรือ แวรปลังให้อีกครั้งมั้ยคะ" 
เรา   - ( ทำงานอยู่ กำลังยุ่งมากกกก)  น้องโยนลังหรอ? .....  แค่ลังแตกอย่างเดียวใช่มั้ย ?
พนง.  - ....................(ไม่ตอบคำถามแรก )...... ค่ะ  แค่ลังแตกค่ะ
เรา  -  เคๆ  ถ้าแค่ลังแตกก้แวรปให้ด้วยนะ

...5โมง...
เลิกงานแล้วไปดู ของมาส่งแล้ว!!! ซึ่งระหว่างวันไม่มีโทรเข้า เพื่อให้มาเซ็นต์รับของเอง!!

สภาพที่ไปเจอ... ในรูปเลย  ลังช้ำ ของข้างในก้แตก  ล้วงมือลงไป ฝุ่นแป้งติดมือมาเลยค่ะ

สภาพเมื่อแกะกล่องค่ะ  แตกตั้งแต่พลาสติกกันกระแทก ยันเม็ดแป้งเลยค่ะ
มูลค่าความเสียหายครั้งนี้กว่า8400 บาทค่ะ เพราะขอล็อตนี้กำลังจะเตรีมใส่แพ็คกิ้งเพื่อขายให้ลูกค้าค่ะ   
...(( หมดกัน.. เสียเงินค่าของไปเปล่าเลย  เราต้องผิดนัดลูกค้าอีกต่างหาก))

นี่คือ นางรีแพ็ค โกยจากที่ถุงแตก ใส่ถุง แฟลช มา แล้วยัดใส่ลัง
 ((จะปนเปื้อนเบอร์ไหน...คิดดู))


นี่คือคำตอบที่ได้รับ เมื่อเราแจ้งเคลม 

เฮ้ออออ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่