#DIY วันว่างๆมาทำกันนะ
เพื่อนทีใช้ #Forza300 หรือ Hondaอีกหลายรุ่นที่มีกล่องชุดฟิวส์แบบนี้
ชอบถามจุดจั๊มไฟหลักเพื่อนำไปใช้ เดินสายไฟเมนต์หลักๆ ใช้งานอเนกประสงค์ต่างๆ
เช่น ติดตั้งรีเลย์ เดินแตร เดินไฟสปอร์ตไลท์ วัดโวล์ตแบ๊ต
ดูตามภาพเลยนะๆๆ
1.ภาพกล่องฟิวส์ทีใต้เกะขวามือ
2.ผลิกกลับเห็น สายไฟแดงน้ำเงิน คือไฟทีผ่านสวิทกุญแจ มีรูว่างอยู่ข้าง
3.หาหางปลาทองเหลืองมาตัดหัวตามรูป ที4นะๆๆ
4.ได้ตามแบบ
5.กดไปในช่องว่างตาม #ลูกศร
6.-7ใช้คีมปากแหลมดันให้แน่นนะครับ
8.จบแล้วนำสายรัดให้แน่นกันหลวมหลุม
9-10. ทดสอบวัดไฟ ปิดเปิด สวิทกุญแจ
แค่นี้เป็นอันจบ สามารถต่อสายไฟไป ผ่านสวิทหรือรีเลย์ ได้ ตามสะดวก
#ขอแนะนำ ถ้าอุปกรณ์ไฟกินกระแสะแอมป์สูงๆ
ใช้สายไฟตัวนี้เป็นตัวเปิด รีเลย์ จะดีกว่า
แล้วไปจั๊มไฟหลักทีแบ๊ตตารี ดีกว่า
หวังว่า คงมีความสุข #DIY ในการทำนะครับ
#ตี๋ห้วยขวาง
จุดจั๊มไฟ สำหรับ เพื่อสวิทรีเลย์หรือไฟเดย์ไลท์
#DIY วันว่างๆมาทำกันนะ
เพื่อนทีใช้ #Forza300 หรือ Hondaอีกหลายรุ่นที่มีกล่องชุดฟิวส์แบบนี้
ชอบถามจุดจั๊มไฟหลักเพื่อนำไปใช้ เดินสายไฟเมนต์หลักๆ ใช้งานอเนกประสงค์ต่างๆ
เช่น ติดตั้งรีเลย์ เดินแตร เดินไฟสปอร์ตไลท์ วัดโวล์ตแบ๊ต
ดูตามภาพเลยนะๆๆ
1.ภาพกล่องฟิวส์ทีใต้เกะขวามือ
2.ผลิกกลับเห็น สายไฟแดงน้ำเงิน คือไฟทีผ่านสวิทกุญแจ มีรูว่างอยู่ข้าง
3.หาหางปลาทองเหลืองมาตัดหัวตามรูป ที4นะๆๆ
4.ได้ตามแบบ
5.กดไปในช่องว่างตาม #ลูกศร
6.-7ใช้คีมปากแหลมดันให้แน่นนะครับ
8.จบแล้วนำสายรัดให้แน่นกันหลวมหลุม
9-10. ทดสอบวัดไฟ ปิดเปิด สวิทกุญแจ
แค่นี้เป็นอันจบ สามารถต่อสายไฟไป ผ่านสวิทหรือรีเลย์ ได้ ตามสะดวก
#ขอแนะนำ ถ้าอุปกรณ์ไฟกินกระแสะแอมป์สูงๆ
ใช้สายไฟตัวนี้เป็นตัวเปิด รีเลย์ จะดีกว่า
แล้วไปจั๊มไฟหลักทีแบ๊ตตารี ดีกว่า
หวังว่า คงมีความสุข #DIY ในการทำนะครับ
#ตี๋ห้วยขวาง