พอดีน้องสาวผมทำ iphone 11 หาย พึ่งซื้อจาก ais ไม่ถึงเดือนด้วยซ้ำ ด้วยความที่น้องสาวผม ซื้อประกัน ais mobile care ผมเลยโทรไปทาง 0980981175 เพื่อแจ้งเรื่องและทำการขอรับเครื่องทดแทน ซึ่งการรับเครื่องทดแทนลูกค้าจะต้องจ่ายค่าเครื่องในราคา 45% พนักงานก็ได้สอบถามและแจ้งรายละเอียด ให้ทราบ แต่สิ่งที่ผมและน้องสาวได้รับคำตอบคือ ผมต้องรอกรอกแบบฟอร์มของทาง ais mobile care และรอการอนุมัติ จากทางบริษัท อีกทั้ง ต้องใช้ลายมือชื่อซึ่ง บอกว่าจะส่งมาให้ทางอีเมล์ก็ยังไม่มีการส่งมา สาเหตุที่ต้องทำสิ่งยุ่งยากแบบนี้ เพียงเพราะ น้องสาวผมซื้อมือถือมาได้ไม่ถึงหนึ่งเดือน ผมอยากถามจริงๆว่า ถ้ามือถือน้องผมไม่หาย และน้องผมไม่เชื่อซื้อประกัน ais mobile care มา ผมจะโทรไปแจ้งขอความช่วยเหลือรึเปล่า แล้วผมต้องเสียเงิน จ่ายค่าเครื่องทดแทนอีก 10000 กว่าบาท ไม่ได้ขอเครื่องมาใช้ทดแทนฟรีๆ ไม่มีใครอยากให้มือถือที่ใข้มันหายไปหรอก แล้วสถานะการณ์แบบนี้ เงินทองก็หามายากเพื่อนๆคิดว่า น้องสาวผมทำประกันมันสูญเปล่าไหมครับ ทั้งที่ตอนขายบอกว่า ประกันฯเริ่มนับตั้งแต่วันที่ซื้อ แล้วใครเขาจะไปทราบวันที่เครื่องเราจะหายไหมครับ
Ais mobile care ครับ ถ้าเครื่องหายมันจะมีใครทราบล่วงหน้าไหมครับ ??????