"AIS mobile care" เปลี่ยนเครื่อง ให้อุ่นใจได้ทันที!!!
สืบเนื่องจากเมื่อต้นปีที่ผ่านมากระแส iPhone6+ มาแรงทำให้คุณแม่ตัดสินใจซื้อมือถือใหม่
เมื่อถึงวันรับเครื่อง พนักงาน AIS ได้นำเสนอขายประกัน "AIS mobile care" โดยแพคเกจที่แนะนำคือ
++แพ็กเกจเปลี่ยนเครื่อง หรื่อรับเครื่องทดแทน (SWAP/REPLACEMENT)++
โดยพนักงานแนะนำว่า ถ้าเครื่องหาย และแจ้งก่อนบ่ายสองสามารถซื้อเครื่องราคาพิเศษ และส่งถึงมือภายใน 6ชม. พร้อมให้ดูแผ่นพับรายละเอียดประกัน ซึ่งมีใจความดังที่ผมได้linkเว็บดังนี้
http://www.ais.co.th/mobilecare/term.html
จากนั้นคุณแม่ก็ทำการตกลงลงซื้อประกันแพคเกจนี้ราคาประมาณสองร้อยกว่าที่ต้องเพิ่มไปนอกเหนือจากค่าใช้บริการรายเดือนครับ
------------------------------------------------------------------------------------
กาลเวลาผ่านไป เหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่17พ.ค.ที่ผ่านมาครับ คุณแม่ทำมือถือหล่นหาย
เครื่องถูกปิดไม่สามารถใช้ find iPone ตามหาได้ในขณะนี้ ซึ่งสถานะคือออฟไลน์ ซึ่งคาดว่าคงมีคนเก็บไปละปิดเครื่อง
ผมนึกขึ้นได้ว่าคุณแม่มีประกันเครื่อง จึงได้ทำการติดต่อไปยัง
"AIS mobile care"
แจ้งว่าจะขอใช้บริการรับเครื่องทดแทน (Replacement) ต้องชำระค่าบริการเปลี่ยนเครื่องในอัตรา 45%
คำตอบที่ผมได้ฟังจากเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ทำให้ผมถึงกับ "ทึ่ง" (อารมณ์ประมาณพาดหัวของเว็บข่าว555) คือ
ลูกค้าไม่สามารถรับเครื่องได้ เนื่องจากของขาดสต๊อก ทุกรุ่น ทุกสี!!!
ซึ่งเป็นไปตามเงื่อนไขบริษัท (คุ้นๆมั้ยครับประโยคนี้555)
จากนั้นผมได้ถามต่อว่าจะมาเมื่อไร ? คำตอบคือ ไม่ทราบ ประมาณสิบวัน สิบวันก็อาจจะไม่ใช่ ทางเราไม่ทราบต้องขึ้นอยู่กับของจะมาเมื่อไร!!
ผมได้ย้อนถามว่าทำไมโฆษณา แผ่นพับ กับพนักงานขายบอกได้เครื่องไม่เกิน24ชม. ได้เครื่องทันที@!0-%$*
ซึ่งพนักงานคอลเซ็นเตอร์ก็ยืนยันคำเดิม เราไม่มีของค่ะ!
ผมได้ทำการโทรไปถามเครื่องทุกวันตั้งแต่วันอาทิตย์ จันทร์ อังคาร คำตอบเดิมๆคือไม่ทราบว่าของจะมาเมื่อไร
ผมได้แจ้งไปว่าถ้าของมาถึงให้โทรหาผมทันที จนวันนี้(วันพุธ) ได้โทรถามอีกครั้งช่วงบ่าย
ของมาแล้วแต่ไม่สามารถจัดส่งให้ได้ เนื่องจากผมโทรหลังบ่ายสอง
ผมตอบกลับว่าผมโทรมาตั้งแต่วันอาทิตย์และบอกแล้วว่าถ้าของมาให้ติดต่อกลับ
ซึ่งพนักงานรับปากเป็นอย่างดีทุกวัน! ทุกคน! ทันทีที่ของมาจะโทรกลับ!!!!
แต่นี่คืออะไรครับไม่โทรกลับ!!!! ของไม่ได้ภายใน6 ชั่วโมงเหมือนที่บอกตอนขายประกัน
------------------------------------------------------------------------------------
สรุป ผมต้องรอของมาส่งใหม่ครับ
ซึ่ง ณ ตอนนี้ทางคุณแม่ก็คงไม่เรียกร้องอะไร คงต้องรอเครื่องที่จะส่งให้ใหม่เร็วๆนี้
ผมจึงอยากบอกเพื่อนๆให้ทำใจก่อนที่จะซื้อประกันจาก "AIS"
เพราะคำโฆษณาชวนเชื่อบนแผ่นพับ กับพนักขายAIS เป็นคำพูดโลกสวย
เพราะฉะนั้นต้องอย่าลืมอ่านหรือถามข้อมูลให้ครบ ถึงในแผ่นพับจะไม่ได้แจ้งข้อมูลว่ากรณีเครื่องขาดสต๊อก คุณจะต้องรอของไม่มีกำหนด
คุณจะไม่ได้ของทันทีก็ตาม ก็ต้องถามให้รอบคอบ เพราะจะได้ทำใจแต่เนิ่นๆ
เจ็บใจที่เครื่องหาย และยังมาเสียความรู้สึกกับบริการหลังการขาย "AIS MOBILE CARE"อีก -*-
------------------------------------------------------------------------------------
อยากฝากเพื่อนๆให้คิดและหาอ่านข้อมูลให้รอบคอบก่อนซื้อประกัน
"AIS MOBILE CARE"
เปลี่ยนเครื่องให้ อุ่นใจได้ทันที (ถ้าเรามีของ!!!)
สุดท้ายนี้ขอให้คิดและชั่งน้ำหนัก กับเงินที่เราจะซื้อประกัน
เพราะถ้าคุณแม่ไม่ทำเครื่องหายผมคงไม่ทราบถึงการทำงานระบบรับเครื่องทดแทนจาก ........
AIS........
ขอบคุณครับ
"AIS mobile care" เตือนผู้ซื้อประกันเครื่องหายรับเครื่องภายใน 6 ชม...ไม่ได้รับเครื่องเร็วอย่างที่คิดนะครับ!!!!
สืบเนื่องจากเมื่อต้นปีที่ผ่านมากระแส iPhone6+ มาแรงทำให้คุณแม่ตัดสินใจซื้อมือถือใหม่
เมื่อถึงวันรับเครื่อง พนักงาน AIS ได้นำเสนอขายประกัน "AIS mobile care" โดยแพคเกจที่แนะนำคือ
++แพ็กเกจเปลี่ยนเครื่อง หรื่อรับเครื่องทดแทน (SWAP/REPLACEMENT)++
โดยพนักงานแนะนำว่า ถ้าเครื่องหาย และแจ้งก่อนบ่ายสองสามารถซื้อเครื่องราคาพิเศษ และส่งถึงมือภายใน 6ชม. พร้อมให้ดูแผ่นพับรายละเอียดประกัน ซึ่งมีใจความดังที่ผมได้linkเว็บดังนี้ http://www.ais.co.th/mobilecare/term.html
จากนั้นคุณแม่ก็ทำการตกลงลงซื้อประกันแพคเกจนี้ราคาประมาณสองร้อยกว่าที่ต้องเพิ่มไปนอกเหนือจากค่าใช้บริการรายเดือนครับ
กาลเวลาผ่านไป เหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่17พ.ค.ที่ผ่านมาครับ คุณแม่ทำมือถือหล่นหาย
เครื่องถูกปิดไม่สามารถใช้ find iPone ตามหาได้ในขณะนี้ ซึ่งสถานะคือออฟไลน์ ซึ่งคาดว่าคงมีคนเก็บไปละปิดเครื่อง
ผมนึกขึ้นได้ว่าคุณแม่มีประกันเครื่อง จึงได้ทำการติดต่อไปยัง "AIS mobile care"
แจ้งว่าจะขอใช้บริการรับเครื่องทดแทน (Replacement) ต้องชำระค่าบริการเปลี่ยนเครื่องในอัตรา 45%
คำตอบที่ผมได้ฟังจากเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ทำให้ผมถึงกับ "ทึ่ง" (อารมณ์ประมาณพาดหัวของเว็บข่าว555) คือ
ซึ่งเป็นไปตามเงื่อนไขบริษัท (คุ้นๆมั้ยครับประโยคนี้555)
จากนั้นผมได้ถามต่อว่าจะมาเมื่อไร ? คำตอบคือ ไม่ทราบ ประมาณสิบวัน สิบวันก็อาจจะไม่ใช่ ทางเราไม่ทราบต้องขึ้นอยู่กับของจะมาเมื่อไร!!
ผมได้ย้อนถามว่าทำไมโฆษณา แผ่นพับ กับพนักงานขายบอกได้เครื่องไม่เกิน24ชม. ได้เครื่องทันที@!0-%$*
ซึ่งพนักงานคอลเซ็นเตอร์ก็ยืนยันคำเดิม เราไม่มีของค่ะ!
ผมได้ทำการโทรไปถามเครื่องทุกวันตั้งแต่วันอาทิตย์ จันทร์ อังคาร คำตอบเดิมๆคือไม่ทราบว่าของจะมาเมื่อไร
ผมได้แจ้งไปว่าถ้าของมาถึงให้โทรหาผมทันที จนวันนี้(วันพุธ) ได้โทรถามอีกครั้งช่วงบ่าย
ของมาแล้วแต่ไม่สามารถจัดส่งให้ได้ เนื่องจากผมโทรหลังบ่ายสอง
ผมตอบกลับว่าผมโทรมาตั้งแต่วันอาทิตย์และบอกแล้วว่าถ้าของมาให้ติดต่อกลับ
ซึ่งพนักงานรับปากเป็นอย่างดีทุกวัน! ทุกคน! ทันทีที่ของมาจะโทรกลับ!!!!
แต่นี่คืออะไรครับไม่โทรกลับ!!!! ของไม่ได้ภายใน6 ชั่วโมงเหมือนที่บอกตอนขายประกัน
สรุป ผมต้องรอของมาส่งใหม่ครับ
ซึ่ง ณ ตอนนี้ทางคุณแม่ก็คงไม่เรียกร้องอะไร คงต้องรอเครื่องที่จะส่งให้ใหม่เร็วๆนี้
ผมจึงอยากบอกเพื่อนๆให้ทำใจก่อนที่จะซื้อประกันจาก "AIS"
เพราะคำโฆษณาชวนเชื่อบนแผ่นพับ กับพนักขายAIS เป็นคำพูดโลกสวย
เพราะฉะนั้นต้องอย่าลืมอ่านหรือถามข้อมูลให้ครบ ถึงในแผ่นพับจะไม่ได้แจ้งข้อมูลว่ากรณีเครื่องขาดสต๊อก คุณจะต้องรอของไม่มีกำหนด
คุณจะไม่ได้ของทันทีก็ตาม ก็ต้องถามให้รอบคอบ เพราะจะได้ทำใจแต่เนิ่นๆ
เจ็บใจที่เครื่องหาย และยังมาเสียความรู้สึกกับบริการหลังการขาย "AIS MOBILE CARE"อีก -*-
อยากฝากเพื่อนๆให้คิดและหาอ่านข้อมูลให้รอบคอบก่อนซื้อประกัน
"AIS MOBILE CARE"
เปลี่ยนเครื่องให้ อุ่นใจได้ทันที (ถ้าเรามีของ!!!)
สุดท้ายนี้ขอให้คิดและชั่งน้ำหนัก กับเงินที่เราจะซื้อประกัน
เพราะถ้าคุณแม่ไม่ทำเครื่องหายผมคงไม่ทราบถึงการทำงานระบบรับเครื่องทดแทนจาก ........AIS........
ขอบคุณครับ