[CR] เหตุที่ทำให้หยุดซื้อของจาก jd central

ปรกติเป็นลูกค้า jd central ด้วยดีมาตลอด สาเหตุที่ซื้อของจาก jdcentral

1 เชื่อมั่นว่าเป็นส่วนหนึ่งของ central คิดว่าจะได้รับบริการหลังการขายที่ดี
2 สั่งของได้เร็ว 1-3 วันทำการ แม้ว่าบ้านจะอยู่ตจว.ก็ตาม แม้บางครั้งแพงกว่า lazada หรือ shopee เล็กน้อย ก็จะสั่ง jd central แถมเวลามีสินค้าที่น่าสนใจจะไลน์ไปบอกเพื่อนๆให้ซื้อตามด้วย
3 ส่งฟรี เมื่อถึงยอดที่กำหนด
4 จ่ายเงินง่าย รู้สึกมั่นใจที่จะใช้บัตรเครดิต



รวมสั่งสินค้าไป 122 ครั้ง รวมเป็นเงิน 59267 บาท จนกระทั่งเกิดปัญหากับ การสั่งซื้อครั้งที่ 106 จากร้าน LocknLock เมื่อวันที่ 24-04-2020 ไม่ได้รับสินค้า ทั้งๆที่ ยอดสั่งครั้งที่ 105 สั่งจากร้าน Locknlock เหมือนกันแต่ได้รับสินค้าตั่งแต่วันที่ 27-28 เมษาแล้ว แจ้งกับทางร้าน Locknlock วันที่ 06-05-2020 พอวันที่ 07-05-2020 บ่ายๆเห็นสถานะว่าส่งเรียบร้อยแล้ว ติดต่อทางร้าน และ support ของ JD central เขาแจ้งว่าการจัดส่งเรียบร้อย แต่ของยังไม่ได้รับ 

เหตุนี้เลยไม่มั่นใจที่จะสั่งของ JDcentral รวมถึง Central ด้วย

ปล อาจเกิดความผิดพลาดจากขนส่ง ขนส่งโทรมา 2 ครั้ง วันที่ 06-06-20 มาเห็นอีกทีก็มืดแล้ว ปรกติสั่งของออนไลน์บ่อย มาส่งเกือบทุกวัน บางวันมาส่ง 3-4 ครั้ง และบางครั้งก็มีหลายกล่อง

บทเรียนครั้งนี้ ต่อไปถ้าจะซื้อของออนไลน์ จะขอจ่ายเงินปลายทางดีกว่า หรือ พยายามอย่าสั่งของหลายกล่องในครั้งเดียวกัน จะพยายามซื้อของ online ให้น้อยลง เพราะเกิดขยะพลาสติกเยอะมาก
ชื่อสินค้า:   id.co.th
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่