หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถามหาความรับผิดชอบจากบริษัท ทัวร์ครับ
กระทู้คำถาม
Online Travel Agency
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอคืนเงิน Trip.com
ขอคืนเงินการจองรร.จากtrip.com ได้เงินคืนจริงไหมคะ ใช้เวลากี่วัน🥹
สมาชิกหมายเลข 8524953
KEX ทำไมระบบอัพเดทสถานะช้ามาก
คือทางเราให้ผู้ส่ง นำพัสดุมาส่งกับทาง KEX ตั้งแต่วันที่ 25 พ.ย. 2567 ช่วง 17.40 น. และวันที่ 26 ถึงวันที่ 27 พ.ย. 67 เราได้ติดต่อ Call center ไปหลายรอบมากว่า พัสดุยังไม่ได้การอัพเดทสถานะการจัดส่งทั้งใ
สมาชิกหมายเลข 8509483
พนักงานส่งของshopee โยนพัสดุ
เนื่องจากผมสั่งสายและหัวชาร์จของzmiไปราคาก็เกือบหลักพัน แต่ตอนส่งของพนักงานส่งของแย่มากไม่มีการโทรติดต่อมาก่อนว่าจะเข้ามาส่งของ แถมโยนของเข้ามาในบ้าน และสายชาร์จเสียหายชาร์จเข้าบ้างไม่เข้าบ้าง พอติดต่
สมาชิกหมายเลข 3848449
Flash Express คุณจะรับผิดชอบได้เมื่อไหร่ครับ
ต่อจาก กระทู้นี้ครับ https://ppantip.com/topic/41768997/comment1 วันนี้ล่าสุด 12/12/2022 ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาเรื่องเครียค่าเสียหาย จึงโทรไปตามเรื่องกับทางสำนักงานใหญ่ ตามเบอร์ 021682111 จากที่ร
kondede
ไปรษณีย์ส่งช้ามาก
#ร้องทุกข์ #คุ้มครองผู้บริโภค #สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) #ไปรษณีย์ไทย #ขนส่งสินค้า ใส่โค้ด ไปรษณีย์ค้างสินค้านานมาก3วัน 26เป็นวัน พฤหัสบดี27 เป็นวันศุกรซึ่ง
สมาชิกหมายเลข 8566396
พาครอบครัวเที่ยวครั้งแรก แต่ดันเจอบริษัททัวร์ที่แย่มาก
ตอนนี้ทางเจ้าของบริษัท ได้โทรมาขอโทษและรับผิดชอบค่ะ เขาบอกเกิดการผิดพลาดภายในองค์กรของเขา อาจจะเป็นการทุจริตของพนักงาน
สมาชิกหมายเลข 3083541
แฟลชส่งผิดบ้าน
มีสถานะว่าจัดส่งแล้วแต่ไม่ได้รับของคนส่งคือแฟลชนะคะ ได้พยายามติดต่อคนส่งตั้งแต่วันที่มีสถานะขึ้นว่าจัดส่งแต่ไม่มีการรับสายใดๆทั้งสินเลยได้โทรหาสาขาปลายทางก็ไม่มีคนรับโทรศัพท์เช่นกันเลยเลือกโทรหาค
สมาชิกหมายเลข 3974614
ซื้อแพ็ค Go travel (Asia และ Australia) 14+4 GB ของ True แต่โดนเก็บค่า Roaming
ผมไปประเทศจีน แต่กังวลว่าจะมีใครสำคัญๆ โทรติดต่อมา เลยเลือกซื้อแพ็คเสริม Go travel (Asia และ Australia) 14+4 GB ของ True แทนที่จะซื้อ Sim Travel มาใส่แทนแบบที่คนอื่นแนะนำ ก็ไม่คิดจะโดนเก็บค่าบริการเพิ
Recipe
ทำเบิกค่าฟันของประกันสังคมในพื้นที่ กทม เช็คยังว่าว่าต้องเลือก สปส รับผิดชอบอันไหน
ทำเบิกค่าฟันของประกันสังคมในพื้นที่ กทม เช็คยังว่าว่าต้องเลือก สปส รับผิดชอบอันไหน
จอมโจรสาว
โดนทรูคิดค่าบริการส่วนเกินข้อความ Nice-Horo
โดนคิดค่าบริการทั้งทีก็ยังไม่เคยสมัครอะไรค่ะ โดน 2 บิล รอบบิลกันยายน - ตุลาคม 94 ครั้ง 279 บาท และรอบล่าสุดมาโดนอีก 84 ครั้ง 252 บาท ยังไม่ได้ทำการชำระเพราะยอดมันเกินไป ตอนนี้คือโทรไปทางทรูบอกว่าเป็นก
สมาชิกหมายเลข 4273655
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Online Travel Agency
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 63
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถามหาความรับผิดชอบจากบริษัท ทัวร์ครับ