สวัสดีดีค่ะ ขอร้องทุกข์หน่อยนะคะไม่พอใจกับการทำงานของเจ้าหน้าที่ของธนาคารกรุงศรีเลย
คือทางเราได้รับผลกระทบจาก ไวรัสโควิด19 บริษัทจ่ายเงินเดือนแค่ 50 เปอร์เซ็นเป็นเวลา 3 เดือน ทางเราได้ยื่นพักชำระหนี้ไปตั้งแต่ช่วงเดือนมีนาคมบอกจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายใน15วัน เรารอก็ไม่มีใครติดต่อมาเราเลยสอบถามติดตามทางคอลเซ็นเตอร์ไปใหม่บอกจะดำเนินการให้ภายใน30วันให้ยื่นเรื่องเข้าไปใหม่ทางเรารุ้สึกว่าทางกรุงศรีไม่ได้ใส่ใจลูกค้าสักเท่าไหร่ และช่วงก่อนสิ้นเดือนเมษายน 2563 มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาว่าพักชำระหนี้ผ่านแล้วเป็นเวลา 3 เดือนให้ทางเราเริ่มจ่ายอีกทีเดือน สิงหาคม 2563 แต่พอมาวันนี้วันที่ 11 พ.ค 2563 มีเจ้าหน้าโทรมาท่วงถามหนี้ว่าเราขาดส่งงวดรถ ทางเราก็แจ้งไปว่ามีเจ้าหน้าที่แจ้งว่าให้จ่ายอีกทีเดือน ส.ค 2563 เขาก็รับเรื่องว่าเดี่ยวจะตรวจสอบ ทางเราก็เลยติดต่อไปทางคอลเซ็นเตอร์ใหม่ แจ้งว่ามีทางกรุงศรีโทรมาทวงค่างวดของเดือน พ.ค เราก็ถามว่าสรุปเราต้องทำยังไง..ทางคอลเซ็นเตอร์แจ้งกลับมาว่า ให้บอกไปว่ากำลังรอดำเนินการอยุ่ เพราะเดือนที่แล้วส่งเรื่องเข้าไปไม่ทัน **และให้ทางเรายื่นเรื่องเข้าไปใหม่..สรุปเริ่ม1ใหม่ไม่พอใจมากๆ (สรุปเราจะเอาเงินที่ไหนไปจ่าย และใครรับผิดชอบการทำงานของเจ้าหน้าที่ได้บ้าง เราต้องเสียประวัติ เสียเงินค่าทวงถามอีก)รบกวนติดต่อกลับและหาคำตอบให้ด้วยนะคะ เข้าใจว่าพนักงานทุกคนเหนื่อยแต่ทางคุณก็ไม่มีการแจ้งทางเราว่าผลสรุปมันเป็นอย่างไร ทางเราก็คิดว่ามันผ่านไปแล้ว
แบบนี้ใครต้องรับผิดชอบ *เกี่ยวกับการพักชำระหนี้ธนาคาร กรุงศรีฯ
คือทางเราได้รับผลกระทบจาก ไวรัสโควิด19 บริษัทจ่ายเงินเดือนแค่ 50 เปอร์เซ็นเป็นเวลา 3 เดือน ทางเราได้ยื่นพักชำระหนี้ไปตั้งแต่ช่วงเดือนมีนาคมบอกจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายใน15วัน เรารอก็ไม่มีใครติดต่อมาเราเลยสอบถามติดตามทางคอลเซ็นเตอร์ไปใหม่บอกจะดำเนินการให้ภายใน30วันให้ยื่นเรื่องเข้าไปใหม่ทางเรารุ้สึกว่าทางกรุงศรีไม่ได้ใส่ใจลูกค้าสักเท่าไหร่ และช่วงก่อนสิ้นเดือนเมษายน 2563 มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาว่าพักชำระหนี้ผ่านแล้วเป็นเวลา 3 เดือนให้ทางเราเริ่มจ่ายอีกทีเดือน สิงหาคม 2563 แต่พอมาวันนี้วันที่ 11 พ.ค 2563 มีเจ้าหน้าโทรมาท่วงถามหนี้ว่าเราขาดส่งงวดรถ ทางเราก็แจ้งไปว่ามีเจ้าหน้าที่แจ้งว่าให้จ่ายอีกทีเดือน ส.ค 2563 เขาก็รับเรื่องว่าเดี่ยวจะตรวจสอบ ทางเราก็เลยติดต่อไปทางคอลเซ็นเตอร์ใหม่ แจ้งว่ามีทางกรุงศรีโทรมาทวงค่างวดของเดือน พ.ค เราก็ถามว่าสรุปเราต้องทำยังไง..ทางคอลเซ็นเตอร์แจ้งกลับมาว่า ให้บอกไปว่ากำลังรอดำเนินการอยุ่ เพราะเดือนที่แล้วส่งเรื่องเข้าไปไม่ทัน **และให้ทางเรายื่นเรื่องเข้าไปใหม่..สรุปเริ่ม1ใหม่ไม่พอใจมากๆ (สรุปเราจะเอาเงินที่ไหนไปจ่าย และใครรับผิดชอบการทำงานของเจ้าหน้าที่ได้บ้าง เราต้องเสียประวัติ เสียเงินค่าทวงถามอีก)รบกวนติดต่อกลับและหาคำตอบให้ด้วยนะคะ เข้าใจว่าพนักงานทุกคนเหนื่อยแต่ทางคุณก็ไม่มีการแจ้งทางเราว่าผลสรุปมันเป็นอย่างไร ทางเราก็คิดว่ามันผ่านไปแล้ว