สวัสดีค่ะทุกคน
เราสั่งจักรเย็บผ้าจากร้าน Homehuk Official Store ผ่าน JD Central ตั้งแต่วันที่ 28 เม.ย.63
และมีการอัพเดทในวันที่ 29 เม.ย.63 ว่า สินค้าของคุณจะได้รับการจัดสรรสำหรับการกระจาย
และนับจากนั้นมาจนถึงวันนี้ก็ไม่ได้มีการอัพเดทอีกเลย ในช่วงที่เราสั่งซื้อมีการจัดโปรโมชั่นอยู่
ตอนแรกเราก็เข้าใจว่าการจัดส่งอาจจะล่าช้าเพราะคงมีคนซื้อเยอะ
แต่นี่จะนานเกินไปรึเปล่าคะ แล้วไม่มีการแจ้งเราเลยว่าของหมดของขาดสต็อกหรืออะไร ปล่อยให้รอไปแบบงงๆ
เราได้พยายามติดต่อ JD Central โดยโทรเข้า call center ก็ไม่ติด ทักอินบ็อกซ์ไปในเฟซก็ไม่มีปฏิกิริยาใดๆ
ก็เลยตัดสินใจมาตั้งกระทู้ค่ะ เราไม่ได้อยากดิสเครดิตใคร เราแค่อยากทราบสถานการณ์ของร้านค้าที่สั่งซื้อว่าเกิดอะไรขึ้น
หวังว่าตัวแทนของ JD Central จะเห็นกระทู้นี้และช่วยให้คำตอบได้นะคะ
ปล. เราเคยเห็นกระทู้เก่าๆว่ามีคนขอคืนเงินแล้วเหมือนไม่ได้คืน มีใครเคยเจอแบบนี้มั้ยคะ
[CR] JD Central ยังส่งของให้ลูกค้าอยู่มั้ยคะ
เราสั่งจักรเย็บผ้าจากร้าน Homehuk Official Store ผ่าน JD Central ตั้งแต่วันที่ 28 เม.ย.63
และมีการอัพเดทในวันที่ 29 เม.ย.63 ว่า สินค้าของคุณจะได้รับการจัดสรรสำหรับการกระจาย
และนับจากนั้นมาจนถึงวันนี้ก็ไม่ได้มีการอัพเดทอีกเลย ในช่วงที่เราสั่งซื้อมีการจัดโปรโมชั่นอยู่
ตอนแรกเราก็เข้าใจว่าการจัดส่งอาจจะล่าช้าเพราะคงมีคนซื้อเยอะ
แต่นี่จะนานเกินไปรึเปล่าคะ แล้วไม่มีการแจ้งเราเลยว่าของหมดของขาดสต็อกหรืออะไร ปล่อยให้รอไปแบบงงๆ
เราได้พยายามติดต่อ JD Central โดยโทรเข้า call center ก็ไม่ติด ทักอินบ็อกซ์ไปในเฟซก็ไม่มีปฏิกิริยาใดๆ
ก็เลยตัดสินใจมาตั้งกระทู้ค่ะ เราไม่ได้อยากดิสเครดิตใคร เราแค่อยากทราบสถานการณ์ของร้านค้าที่สั่งซื้อว่าเกิดอะไรขึ้น
หวังว่าตัวแทนของ JD Central จะเห็นกระทู้นี้และช่วยให้คำตอบได้นะคะ
ปล. เราเคยเห็นกระทู้เก่าๆว่ามีคนขอคืนเงินแล้วเหมือนไม่ได้คืน มีใครเคยเจอแบบนี้มั้ยคะ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้