มีปัญหาในการรีฟันเงินคืนจากFoodPandaค่ะ

ด้วยเนื่องจากผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคCpvid-19 ทำให้จขกท.ไม่สามารถออกไปซื้ออาหารด้วยตัวเองได้ จึงได้ทำการสั่งอาหารกับทางFoodPandaไป ทุกอย่างเป็นไปตามปกติ หักเงินจากบัตรเรียบร้อย แต่ตอนมาส่งมันติดด่าน ไรเดอร์ก็โทรมาแจ้งแล้วยกเลิกไป ของไม่ได้ เงินก็เสีย เราเลยทำการร้องเรียนไปกับFoodPandaตั้งแต่วันที่ 25 เมษายน รอบแรกเขาบอกรอ 5-7 วัน สอบถามอีกรอบบอกรอ 15 วัน พอผ่านไป16วันเลยไปถามอีกรอบบอกคืนเงินไม่ได้แล้ว คืออะไรอ่ะ แย่มาก พอถามจี้เยอะๆเขาบอกไรเดอร์ยกเลิกเพราะหาลูกค้าไม่เจอเลยคืนเงินไม่ได้(แต่ส่งEmailยืนยันเงินคืนมาแล้วนะคะ) แต่เราก็รับมือถือ สักพักถามอีกเขาบอกว่าให้รอเพิ่มเป็น 15-30 วัน คือมันนายขึ้นเรื่อยๆอ่ะ ผิดหวังมากนะคะ เงินมันถึงจะแค่ 235บาท แต่มันก็เงินอ่ะค่ะ ของก็ไม่ได้ เงินก็ต้องเสีย มันใช่เหรอคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่