ไม่รู้จะปรึกษาใครดีค่ะใครพอมีคำแนะนำบ้าง

เราเปิดร้านขายสินค้าในลาซาด้าค่ะแต่ช่วงที่ผ่านมามีปัญหาสินค้าที่นำเข้ามาติดขัดด้านการขนส่งล่าช้า
โดนยกเลิกออเดอร์เองโดยอัตโนมัติ ไป 53 ออเดอร์ เราก็เสียใจนะคะสั่งร้านในไทยราคาไปไม่ได้ค่ะบางร้านก็รอสินค้าเช่นกัน. แต่พอสินค้ามา เราก็ไล่ส่งและพยายามปรับปรุงการส่ง ให้รวดเร็วแต่คะแนนร้านก้อยังไม่ดีขึ้นไม่รู้เขาอัพเดทกันกี่วัน. ออเดอร์ก็มีทุกวันการส่งก็ปรกติ ส่งของทันทีไม่มีค้างตัดรอบบ่ายสองของทุกวัน
จู่ๆทางลาซาด้าก็มาบล็อกร้านเรา โทรไปสายหลุดตลอด 20กว่าสายที่โทรไป แชทก็เป็นแบบตอบอัตโนมัติไม่ได้แก้ไขได้ทันทีเลย. ส่งฟอร์มไปก็เงียบหาย พอดีเรามีรายได้จากตรงนี้ดีพอสมควร. คือเราเอาไว้เป็นค่ากับข้าวรายวันค่ะ. ไม่รู้จะติดต่อเจ้าหน้าที่ลาซาด้ายังไง เขาทำงานกันไหม เครียดมากค่ะ. แย่มากที่สุดคือการที่บล๊อคร้านเราโดยไม่เเจ้งเตือนล่วงหน้า หรือมีข้อตักเตือนใดๆเลย ลูกค้ากดสั่งสินค้าไม่ได้ แถมเราอยากแก้ไขก็คุยไม่ได้อีก.
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่