แชร์ประสบการณ์แย่ๆ AIS Fibre ในช่วงที่ต้อง Work from Home

เนื่องจากอินเตอร์เน็ตบ้านมีปัญหา ไม่สามารถใช้งานได้ในช่วง Work from Home 

- วันที่ 5 พ.ค. โทรหาคอลเซ็นเตอร์ โดยคอลเซ็นเตอร์แนะนำเบื้องต้นให้ขยับสาย เปิดปิดเราเตอร์ใหม่ แต่ก็ยังใช้ไม่ได้ แจ้งว่ามีปัญหาจากอุปกรณ์ภายใน และนัดช่างให้ในวันถัดมา
- วันที่ 6 พ.ค. ช่างเข้ามาตามที่นัดหมาย ตรวจสอบแล้วไม่สามารถแก้ไขได้ โดยช่างแจ้งว่าเป็นปัญหาภายนอก ต้องให้ช่างอีกชุดเข้ามา และช่างแจ้งทางศูนย์ให้ บอกว่าทางศูนย์จะติดต่อกลับภายใน 24 ชม.
- วันที่ 7 พ.ค. รอจนครบ 24 ชม. ไม่มีใครติดต่อมา จนต้องโทรไปตามเอง ได้รับคำตอบว่า มีปัญหาที่ตู้สปลิตเตอร์ข้างนอก ช่างได้ออกไปซ่อมเรียบร้อยแล้ว เลยแจ้งว่ายังไม่สามารถใช้อินเตอร์เน็ตได้ และไม่มีการแจ้งใดๆเลย คอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าจะตามงานให้และจะติดต่อกลับภายใน 3 ชม. หลังจาก 3 ชม. ไม่ม่ีการติดต่อกลับใดๆ จึงโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์อีกครั้ง บอกว่าจะตามให้และจะติดต่อกลับภายใน 1 ชม. หลังจาก 1 ชม. คอลเซ็นเตอร์โทรมาแจ้งว่ายังไม่สามารถตามได้ ขอเวลาเพิ่มอีก 1 ชม. หลังจากนั้นก็ยังไม่สามารถตามให้ได้อีก จึงนัดช่างให้เข้ามาอีกรอบ ในวันถัดมา
- วันที่ 8 พ.ค. ช่างเข้ามาที่บ้านตามนัด และเป็นเหมือนเดิมคือไม่สามารถแก้ไขได้เนื่องจากมีปัญหาจากภายนอก หลังจากช่างกลับไปจึงโทรตามที่คอลเซ็นเตอร์อีกครั้ง ไม่ได้คำตอบเหมือนเดิม แจ้งว่าจะติดต่อกลับภายใน 1 ชม. และไม่มีการติดต่อกลับเหมือนเดิม!

ปกติเป็นคนใจเย็น แต่มาเจอแบบนี้เซ็งมากๆค่ะ
ตอนนี้กำลังจะโทรไปยกเลิก แต่อยากมาแชร์ให้ทุกคนคิดดีๆ เวลาจะเลือกติดตั้งค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่