สวัสดีค่ะ พอดีวันนี้ช่วงประมาณ9โมง เพื่อนเราได้ส่งของใส่กล่อง โดยส่งผ่านบริการ Grab Express(bike)
โดยเขียนเบอร์โทรกับชื่อเราไว้ที่หน้ากล่องด้วย(ในแอพก็มีรายละเอียดเหมือนกัน)
9.15 ของมาส่งถึงเรา ก็ออกไปรับเรียบร้อยโดยไม่มีปัญหาอะไรจนกระทั่ง..
ด้วยความที่เราไม่รู้(โง่) จึงแอดไลน์และส่งรูปของไปให้
**ซึ่งจริงๆแล้วคนขับได้แนบรูปงานไปในแอพเรียบร้อยแล้ว ไม่จำเป็นต้องมาขอรูปจากเรา**
แต่เมื่อทักไปส่งรูปให้คนขับ กลับถูกชวนคุยนอกเรื่อง เรารู้สึกว่าเรากำลังถูกคุกคามค่ะ แล้วมันก็ไม่สมควรที่คนขับจะเอาช่องทางติดต่อมาคุยกับลูกค้าแบบนี้
เราตอบตามมารยาท แต่คนขับก็ยังไม่หยุดถามชื่อค่ะ เราคิดว่าทางบริษัทควรTake Actionกับเหตุการณ์นี้นะคะ
ล่าสุด 11:10 หลังจากที่เราอ่านไม่ตอบไปค่ะ
Grabมีสิทธิ์ทักไปหาลูกค้า นอกเหนือจากเรื่องส่งของได้ด้วยหรอคะ?
โดยเขียนเบอร์โทรกับชื่อเราไว้ที่หน้ากล่องด้วย(ในแอพก็มีรายละเอียดเหมือนกัน)
9.15 ของมาส่งถึงเรา ก็ออกไปรับเรียบร้อยโดยไม่มีปัญหาอะไรจนกระทั่ง..
ด้วยความที่เราไม่รู้(โง่) จึงแอดไลน์และส่งรูปของไปให้
**ซึ่งจริงๆแล้วคนขับได้แนบรูปงานไปในแอพเรียบร้อยแล้ว ไม่จำเป็นต้องมาขอรูปจากเรา**
แต่เมื่อทักไปส่งรูปให้คนขับ กลับถูกชวนคุยนอกเรื่อง เรารู้สึกว่าเรากำลังถูกคุกคามค่ะ แล้วมันก็ไม่สมควรที่คนขับจะเอาช่องทางติดต่อมาคุยกับลูกค้าแบบนี้
เราตอบตามมารยาท แต่คนขับก็ยังไม่หยุดถามชื่อค่ะ เราคิดว่าทางบริษัทควรTake Actionกับเหตุการณ์นี้นะคะ
ล่าสุด 11:10 หลังจากที่เราอ่านไม่ตอบไปค่ะ