โดนร้านในลาซาด้าโกงครับ

กระทู้คำถาม
ผมสั่งคอมพิวเตอร์มือสองในลาซาด้าไปครับ เก็บเงินปลายทาง พอของมาถึงผมก็แกะของดู สินค้าไม่ตรงปก แต่ก็คิดว่ายังดีที่เป็นคอม เปิดเคสดู สายไฟไม่ได้เสียบสักสายเลยครับ ทักหาร้านในลาซาด้าก็อ่านไม่ตอบครับ ผมควรทำยังไงครับ ลื้อคอมมาดูแล้วพาวเวอร์ซับพลายพัง ยังไม่ได้หาพาวเวอร์ซับพลายอื่นมาเทสบอร์ดว่าพังเหมือนกันไหม ถ้าพังหมดคงแย่เลยครับ หลักการโกงของร้านคือเหมือนเขาไม่ลงสถานะการสั่งซื้ออ่ะครับ จึงทำให้ยกเลิกสินค้าไม่ได้ ทำยังไงดีครับช่วยผมที



แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับคุณสมาชิกหมายเลข 3550730

ต้องขออภัยที่ตอบกลับล่าช้าด้วยครับ น้องลาซตรวจสอบจากคำสั่งซื้อ 296031428788009 นี้สถานะสินค้ายังไม่จัดส่งยังปลายทางครับ เพื่อนโยบายความเป็นส่วนตัวและป้องกันความปลอดภัยของข้อมูลส่วนตัวรบกวนคุณสมาชิกเเนบภาพเอกสารการจัดส่งหน้ากล่องสินค้าเข้ามาทางหลังไมค์ พร้อมเเจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมให้ทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบข้อให้ครับ น้องลาซขออภัยสำหรับความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นด้วยครับ


วิธีส่งข้อความทางหลังไมค์  กดที่ชื่อ Lazada Thailand Official > จากนั้นกด ส่งข้อความ > กรอกข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ
Customer Care Team
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่