หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมต้องอุ้มการบินไทย?
กระทู้สนทนา
รัฐวิสาหกิจ
รัฐบาล
อยากทราบความเห็นของเพื่อนสมาชิกทุกท่านครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
EEC - ประโยชน์ของ 'วันสต๊อปเซอร์วิส'
ทำไมต้องเข้าไปลงทุนในเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก หรือ อีอีซี นอกจากปัจจัยสนับสนุนด้านกายภาพ ทั้งโครงสร้างพื้นฐานไม่ว่าจะเป็นถนน รถไฟความเร็วสูง ท่าเรือที่ทันสมัย และเมืองการบินแล้ว ยังมีสิ่งจูงใจที่ว่าด
สมาชิกหมายเลข 2981328
รถไฟฟ้าความเร็วสูง
หลายคนบอกยังไม่ถึงเวลา กลัวขาดทุน ผมก็งงว่าคุณจะกลัวขาดทุนทำไม ในเมื่อมันจะขาดทุนแน่นอนอยู่แล้ว แต่มันต้องสร้างเพราะมันเป็นโครงสร้างพื้นฐานที่จำเป็นในเศรษฐกิจยุคนี้ ถ้าเราไปมองว่ารถไฟความเร็วสูงจะสามา
คนคนหนึ่งเอง
รัฐอุ้มแบ็งค์แล้วมีสิทธิ์ได้เงินคืน ผ่านมา20ปี ได้เงิน1.1ล้านๆคืนจากแบงค์หรือยัง ตอนนี้ยังใช้หนี้แทนแบงค์อยู่เลย
มีคนบอกว่ารัฐอุ้มแต่ชาวนา เมื่อก่อนที่อุ้มแบ็งค์ เพราะรัฐมีสิทธิ์ได้เงินคืน มากกว่ารัฐอุ้มเกษตรกร แล้วถามหน่อย ผ่านมา20ปี รัฐได้เงินคืนจากพวกแบงค์หรือไม่ ที่ได้ที่ได้มาคือ ตามยึด ตามขายทรัพย์พวกแบงค์
สมาชิกหมายเลข 3496674
Overview-ประยุทธ์จ่ออุ้มการบินไทย ตบหน้าทั้งประเทศ เอาเงินประชาชนค้ำบริษัทใกล้เจ๊ง ไม่ปล่อยล้มละลาย
https://www.youtube.com/watch?v=fshCr-g111o การอุ้มการบินไทย: นโยบายของรัฐบาลและความท้าทายทางเศรษฐกิจ ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา การบินไทยได้เผชิญกับปัญหาทางการเงินอย่างต่อเนื่อง การขาดทุนส
สมาชิกหมายเลข 6395838
ประเทศไทยคว่ำ 2 ล้านล้าน แต่อินโดฯ เดินหน้า 14 ล้านล้าน ลงทุนด้านโครงการสร้างพื้นฐาน
หลังจากที่ร่างพระราชบัญญัติ(พ.ร.บ.) ให้อำนาจกระทรวงการคลังกู้เงินเพื่อการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านคมนาคมขนส่งของประเทศ พ.ศ. ....วงเงิน 2 ล้านล้านบาท หรือที่เรียกกันติดปากว่า "พ.ร.บ.กู้เงิน 2 ล้าน
phahet
มีเหตุผลอะไรที่ต้องเอาเงินของรัฐไปอุ้มการบินไทย???
ถ้าเป็นรถไฟอันนี้ขาดทุนผมสนับสนุนให้รัฐอุ้มนะครับ เพราะเป็นโครงสร้างพื้นฐาน แต่สำหรับการบินไทย เพื่ออะไร??? ขอเหตุผลที่ฟังแล้วอ๋ออ...หน่อยครับ
อุ๊ยยแมวพิมพ์
“จับตาการล็อคเสปกที่ดินมักกะสันให้กับกลุ่มทุนใหญ่ในโครงการรถไฟความเร็วสูงเชื่อม3สนามบิน”
“จับตาการล็อคเสปกที่ดินมักกะสันให้กับกลุ่มทุนใหญ่ในโครงการรถไฟความเร็วสูงเชื่อม3สนามบิน” การรถไฟ เป็นรัฐวิสาหกิจที่จัดตั้งขึ้นเพื่อให้บริการสาธารณะด้านคมนาคมต่อประชาชนด้วยราคาย่อมเยา อันเ
สมาชิกหมายเลข 2557705
วิสัยทัศน์ประเทศ 8 ข้อ หนุนเศรษฐกิจ ท่องเที่ยว
นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และ รมว.คลัง ได้ประกาศวิสัยทัศน์ Thailand Vision “IGNITE THAILAND : จุดพลัง รวมใจ ไทยต้องเป็นหนึ่ง&
สมาชิกหมายเลข 7970894
โลวคอสอย่างแอร์เอเชีย หรือฟูลอย่างบางกอกแอร์ กำไร 4 ปีติด แล้วการบินไทยขาดทุนได้ยังไง
ธุรกิจเดียวกันจะว่าซบเซาคงไม่ได้นะ คู่แข่งเค้ากำไรต่อเนื่อง แล้วปีนี้เห็นว่าธุรกิจสายการบินค่อนข้างแย่ แล้วการบินไทยจะไหวเหรอ ผมอยากรู้พวกรัฐวิสาหกิจที่ขาดทุนอย่างการบินไทย การรถไฟ ที่อยู่ได้เพราะรั
สมาชิกหมายเลข 5463157
และพี่ก็มา ... EEC ผลประโยชน์ใคร ...
#สรุปว่า ไม่ได้ต้านหรอ ??? แต่ขอให้ธุรกิจรายย่อย และประชาชนได้ประโยชน์ ุ• ธุรกิจรายย่อยที่ไหนจะสามารถมีเงินลงทุน หรือหาแหล่งเงินกู้ในการก่อสร้างจำนวนกว่า 2.2 แสนล้านบาทได้ ในหลายๆ ประเทศทั่วโลก
สมาชิกหมายเลข 3398133
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
รัฐวิสาหกิจ
รัฐบาล
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมต้องอุ้มการบินไทย?