รบกวนสอบถามผู้รู้เรื่องประกันของ AllianZ Ayudhya

อยากจะสอบถามผู้รู้เกี่ยวกับการยกเลิกประกันของ Allianz Ayudhya หน่อยค่ะว่าจะทำยังไงดีคะ เนื่องจากเราให้ทางประกันตัดเงินกับบัตรเครดิตค่ะ
แล้วคือเราพยายามจะยกเลิกประกันนี้หลายครั้งแล้วค่ะ แต่ไม่ได้รับความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่สักครั้งเลย ติดต่อไปหลายครั้งบอกให้เราส่งเอกสารมาทางแฟกซ์แล้วรอ sms ยืนยันแต่ไม่ได้รับการยกเลิกค่ะ

เราเริ่มติดต่อประกันตั้งแต่กลางเดือนเมษายน ก็ได้รับการบ่ายเบี่ยงมาเรื่อยๆค่ะ จนบอกเจ้าหน้าที่ว่าจะยกเลิกค่ะ ไม่ต้องรั้งอะไรใดๆแล้วเค้าเลยบอกวิธียกเลิกให้

ครั้งที่ 1 : ส่งเอกสารยกเลิกกรมธรรม์ทางแฟกซ์ ประมาณ วันที่ 28 เมษาที่ผ่านมาก็ไม่ได้รับ sms ติดต่อกลับ สุดท้ายโทรติดต่อเจ้าหน้าที่ไปอีกครั้งบอกว่า แฟกซ์ดำอ่านรายละเอียดไม่เห็น คืออันนี้ต้องพูดตามตรงค่ะว่าเสียความรู้สึก พนักงงานไม่มี service mind ในการบริการลูกค้าเลย คือติดต่อกลับมาว่าเอกสารที่ได้รับมันไม่โอเคนะให้ส่งไปใหม่ได้ไหมแต่ก็ไม่ค่ะ
ครั้งที่ 2 : ส่งอีเมลล์ไป เพราะไม่อยากแฟกซ์แล้วกลัวเอกสารดำอีก ในวันที่ 30 เมษายนที่ผ่านมา แต่ก็ไม่ได้รับการติดต่อกลับแต่อย่างใดเหมือนเดิม 

ณ ปัจจุบัน วันนี้ 5 พฤษภาคมแล้วค่ะ ก่อนที่จะตั้งกระทู้เราก็โทรไปเช็คอีกครั้ง พนักงาน call center แจ้งรับเรื่องไว้อย่างเดียว ไม่สามารถดำเนินการใดๆให้ได้ค่ะ คือเหนื่อยที่จะติดต่อแล้วค่ะ แล้วจะต้องโดนตัดเงินผ่านบัตรเครดิตแบบนี้ไปตลอดโดยทางประกันยื้อไว้แบบนี้เราไม่โอเคเลย

มีท่านใดบอกทางสว่างให้ได้บ้างไหมคะ?

ขอขอบคุณล่วงหน้าค่ะ เข็ดจริงๆกับประกันบริษัทนี้ ถือว่าเราพลาดเองที่ไม่ศึกษาให้ดีก่อน

ขออภัยถ้าเเท๊กผิดห้องค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่