เนื่องจากเราจองเที่ยวบินจาก เชียงใหม่-กระบี่ ขาไป-กลับ ผ่านทางexpedia ในไฟลท์วันที่ 28 เมษายน กลับ วันที่ 30 เมษายน แต่สายการบินเขายกเลิกเที่ยวบินก่อนเพราะสถานการณ์โควิท เราลองติดต่อผ่าน call center ของ expedia ไป เขาบอกว่า สายการบินให้ไปติดต่อผ่าน AVA เอง เราก็ไปติดต่อค่ะ แต่พอลองคุยมาหลายต่อหลายครั้งแล้ว ก็ยังคุยไม่รู้เรื่องอยู่ดี เนื่องจากทางเราอยากได้เงินจากทางแอร์เอเชียคืนที่ให้ยอดวงเงินบัตรเครดิตเพื่อใช้ซื้อตั๋วแอร์เอเชียอีกครั้งใน 365 วันค่ะ แต่เพราะEVAเขาให้กรอกหมายเลขสมาชิกของAir asia อ่ะค่ะ แต่ทางเราจองผ่านทางเว็บไซด์ตัวแทนไม่ได้จองโดยตรงกับเว็บไซด์สายการบิน เลยทำให้ไม่มีหมายเลขสมาชิก ทำให้ขอเงินคืนไม่ได้ค่ะ พอจะมีวิธีไหนที่สามารถได้เงินคืนอีกไหมคะ
ปล.ไม่สามารถติดต่อกับพนักงานของAir asia ได้โดยตรงค่ะ
ขอเงินคืนจาก Air asia ไม่ได้ ?
ปล.ไม่สามารถติดต่อกับพนักงานของAir asia ได้โดยตรงค่ะ