อยากสอบถามทุกคนว่า ผมได้ทำการจองตั๋วเครื่องบินของ แอร์เอเชีย ผ่านทาง traveloka เส้นทางภูเก็ต-ดอนเมือง เที่ยวบินที่ FD3030 เมื่อวันที่ 22/05/2020 ปรากฏว่าสนามบินได้ประกาศปิดสนามบินต่อเมื่อวันที่ 15/05/2020 (น่าจะวันนี้ถ้าจำไม่ผิด) จากนั้นได้ทำการติดต่อผ่านแอพแอร์เอเชีย ก็ได้พูดคุยกับระบบ EVA ซึ่งห่วยมากๆ สามารถช่วยอะไรได้เลย จึงได้ทำการดำเนินเรื่องต่อผ่านทาง traveloka แทน ซึ่งได้ให้ทำการช่วยเหลือได้ดีมาก แต่ตอนนี้ มันผ่านมาได้ประมาณ2เดือนแล้ว ก็ยังไม่ได้เงิน refund คืนมาเลย ไปเจอไปอ่านในคอมเม้นท์ตามเพจใน Facebook หรือตาม Twitter ก็มีแต่คนรอเหมือนกัน บางคนบอกว่ารอมา5เดือนแล้วก็มี อยากถามว่า แบบนี้เราควรต้องทำอย่างไรได้บ้างครับ
การขอ refund เงินคืนจาก AirAsia