ส่งของกับไปรษณีย์ไทยให้ลูกค้า เจอแบบนี้ทำไงดีคะ

คือวันพุธที่29 ไปส่งของกับทางไปรษณีย์ไทยที่สาขาบางใหญ่ให้กับลูกค้าที่อยู่ปากเกร็ด(ลงทะเบียน) ก็รับเข้าระแบบปกติ แต่พอวันอาทิตย์ที่3ลูกค้าทักมาบอกว่ายังไม่ได้รับของ แต่ในระบบขึ้นว่าได้รับแล้ว และชื่อผู้รับก็ไม่ใช่ชื่อลูกค้าด้วย มีใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มั้ยคะ เราขายของออนไลน์มานานไม่เคยเจอแบบนี้เลย โทรหาปณ.สำนักงานใหญ่ รอสาย15นาที ไม่มีใครรับ โทรหาปณ.ปลายทางมี3เบอร์ ไม่มีใครรับซักเบอร์เลย ช่วยหน่อยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่