ตามรูปเลยค่ะ โทรไปสอบถามแล้ว เจ้าหน้าที่อ้างว่าจนท. ส่งของโทรมาแล้ว และลูกค้าปิดเครื่อง คระะะ?!
ดิฉันรอแกร่วให้เจ้าหน้าที่โทรศัพท์มาทั้งวัน จะปิดเครื่องทำไมไม่ทราบ???
เลิกเถอะให้ระบบที่ต้องโทรก่อนแล้วส่งของเนี่ย เจ้าหน้าที่บางคนก็โทร บางคนก็ไม่โทร ไหนๆ แล้วก็ไม่ต้องโทรให้เหมือนกันหมดก็สิ้นเรื่อง จะได้ไม่ต้องมีข้ออ้างไม่มาส่งสินค้าแบบนี้อีก ส่งไม่ทันก็บอกว่าส่งไม่ทัน ทำแบบนี้ลูกค้าเสียความรู้สึกเปล่าๆ
ไม่ได้อะไรนอกจากต้องรอความคืบหน้าสัปดาห์หน้า (ซึ่งทางเคอร์รี่บอกว่าจะโทรมา ไม่ทราบว่าจะโทรไม่ติดอีกไหม) ของที่ควรจะได้ก็ดันไม่ได้ ยังมีหน้ามาบอกอีกว่าทางเคอร์รี่กรุณาส่งของก่อนกำหนดให้ดิฉัน ก็หล่อนเล่นกำหนดวันส่งไว้ว่าวันที่ 7 พ.ค. ถ้าส่งตามกำหนดนั้นจริงก็เจ๊งไปเถอะจ้ะ ร้านค้าส่งสินค้าตั้งแต่ปลายเดือนที่แล้ว ขนาดไปรษณีย์ไทยช่วงเลวๆ ยังไม่เคยส่งนานขนาดนั้นเลยจ้ะ
วอนร้านค้าต่างๆ เถอะนะคะ ถ้ามีทางเลือกอื่นนอกจากเคอร์รี่ให้ลูกค้าเลือกจะดีมากเลยค่ะ ถ้าเป็นสินค้าชิ้นเล็กๆ ตอนนี้ไปรษณีย์ไทยมีโปรฯ เหมาจ่าย 19 บาทอยู่ด้วยนะคะ ติดต่อให้มารับที่บ้านได้ด้วย ไม่มีขั้นต่ำ (แต่ถ้าพัสดุไม่เยอะ สะดวกไปที่ไปรษณีย์ก็ยิ่งดีเลยค่ะ)
ป.ล. บอตเคอร์รี่ในพันทิปไม่ต้องสละเวลามาตอบแบบเป็นพิธีก็ได้นะคะ เราติดต่อเรื่องเองเรียบร้อยแล้วค่ะ ช่วยคุณประหยัดเวลา
- อัพเดตค่ะ วันนี้
07/05/2020 (ที่เคอร์รี่อ้างว่าคือกำหนดส่งจริงๆ) ยังไม่ได้รับของ ร้านค้าดันมาต่อว่าเราอีก ที่ไม่รับของ ทั้งๆ ที่เรื่องนี้เราไม่ผิดเลย เป็นร้านที่เลือกส่งเคอร์รี่เองด้วยซ้ำ เวรกรรม
- อัพเดตค่ะ วันนี้
08/05/2020 เมื่อวาน CC บอกว่าจะตามสินค้าให้อย่างเร่งด่วน แต่วันนี้เราโทรไปเช็คสถานะสินค้าแล้ว CC ก็ยังตอบเหมือนเมื่อวาน คือจะเร่งประสานงานให้ ไม่มีความคืบหน้าใดๆ ตอนนี้เราเดือดร้อนมาก เพราะของยังไม่มาส่ง จนเกินวันการันตีของ shopee ไปสามวันแล้ว กดขยายเวลาการันตีไปแล้ว ร้านค้าก็ยังไม่ได้เงินค่าสินค้า วันนี้ร้านค้าโทรไปถามเคอร์รี่ CC ก็บอกกับร้านค้าว่าจะส่งของภายในวันนี้ แต่ขณะตอนที่เราพิมพ์ คือ 17:11 น. ก็ยังไม่มีพนักงานจากเคอร์รี่โทรมาเลย และยังไม่ได้รับสินค้าเช่นกัน
ย้ำว่าทุกครั้งที่ติดต่อ เราเป็นฝ่ายโทรไป 1217 เองทุกครั้ง CC ไม่เคยโทรกลับมาหาเราเลยสักครั้งเดียว แม้พวกนางบอกว่าจะโทรมาก็ตาม
CC เคอร์รี่ที่เราโทรไปสอบถามช่วงบ่ายบอกว่าจะส่งสินค้าอย่างช้าที่สุดภายในวันพรุ่งนี้ (09/05/2020) มาดูกันค่ะว่าพัสดุจะมาถึงจริงๆ ในสภาพดีรีเปล่า
อัพเดตล่าสุด ได้รับพัสดุสักทีแล้วนะคะ พัสดุมาส่งช่วงหกโมงเย็นของวันที่ 08/05/2020 ค่ะ สิริเวลารอสินค้าทั้งหมด 9 วัน
เหมือนร้านค้าจะโทรไปช่วยเร่งอีกแรงจนเคอร์รี่ยอมส่งของจนได้ ขอบคุณร้านค้ามา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ
ส่วนสำหรับเคอร์รี่ ลาขาดค่า ไม่ประทับใจทั้งคอลเซ็นเตอร์ ทั้งอะไรทั้งนั้นค่า
เจ๊งไปเหอะ ขนาดสั่งของจากต่างประเทศบางครั้งยังใช้เวลาน้อยกว่านี้
โดนกับตัวเองเข้าจนได้ "ไม่สามารถติดต่อเลขหมายปลายทางได้" จาก Kerry
ดิฉันรอแกร่วให้เจ้าหน้าที่โทรศัพท์มาทั้งวัน จะปิดเครื่องทำไมไม่ทราบ???
เลิกเถอะให้ระบบที่ต้องโทรก่อนแล้วส่งของเนี่ย เจ้าหน้าที่บางคนก็โทร บางคนก็ไม่โทร ไหนๆ แล้วก็ไม่ต้องโทรให้เหมือนกันหมดก็สิ้นเรื่อง จะได้ไม่ต้องมีข้ออ้างไม่มาส่งสินค้าแบบนี้อีก ส่งไม่ทันก็บอกว่าส่งไม่ทัน ทำแบบนี้ลูกค้าเสียความรู้สึกเปล่าๆ
ไม่ได้อะไรนอกจากต้องรอความคืบหน้าสัปดาห์หน้า (ซึ่งทางเคอร์รี่บอกว่าจะโทรมา ไม่ทราบว่าจะโทรไม่ติดอีกไหม) ของที่ควรจะได้ก็ดันไม่ได้ ยังมีหน้ามาบอกอีกว่าทางเคอร์รี่กรุณาส่งของก่อนกำหนดให้ดิฉัน ก็หล่อนเล่นกำหนดวันส่งไว้ว่าวันที่ 7 พ.ค. ถ้าส่งตามกำหนดนั้นจริงก็เจ๊งไปเถอะจ้ะ ร้านค้าส่งสินค้าตั้งแต่ปลายเดือนที่แล้ว ขนาดไปรษณีย์ไทยช่วงเลวๆ ยังไม่เคยส่งนานขนาดนั้นเลยจ้ะ
วอนร้านค้าต่างๆ เถอะนะคะ ถ้ามีทางเลือกอื่นนอกจากเคอร์รี่ให้ลูกค้าเลือกจะดีมากเลยค่ะ ถ้าเป็นสินค้าชิ้นเล็กๆ ตอนนี้ไปรษณีย์ไทยมีโปรฯ เหมาจ่าย 19 บาทอยู่ด้วยนะคะ ติดต่อให้มารับที่บ้านได้ด้วย ไม่มีขั้นต่ำ (แต่ถ้าพัสดุไม่เยอะ สะดวกไปที่ไปรษณีย์ก็ยิ่งดีเลยค่ะ)
ป.ล. บอตเคอร์รี่ในพันทิปไม่ต้องสละเวลามาตอบแบบเป็นพิธีก็ได้นะคะ เราติดต่อเรื่องเองเรียบร้อยแล้วค่ะ ช่วยคุณประหยัดเวลา
- อัพเดตค่ะ วันนี้ 07/05/2020 (ที่เคอร์รี่อ้างว่าคือกำหนดส่งจริงๆ) ยังไม่ได้รับของ ร้านค้าดันมาต่อว่าเราอีก ที่ไม่รับของ ทั้งๆ ที่เรื่องนี้เราไม่ผิดเลย เป็นร้านที่เลือกส่งเคอร์รี่เองด้วยซ้ำ เวรกรรม
- อัพเดตค่ะ วันนี้ 08/05/2020 เมื่อวาน CC บอกว่าจะตามสินค้าให้อย่างเร่งด่วน แต่วันนี้เราโทรไปเช็คสถานะสินค้าแล้ว CC ก็ยังตอบเหมือนเมื่อวาน คือจะเร่งประสานงานให้ ไม่มีความคืบหน้าใดๆ ตอนนี้เราเดือดร้อนมาก เพราะของยังไม่มาส่ง จนเกินวันการันตีของ shopee ไปสามวันแล้ว กดขยายเวลาการันตีไปแล้ว ร้านค้าก็ยังไม่ได้เงินค่าสินค้า วันนี้ร้านค้าโทรไปถามเคอร์รี่ CC ก็บอกกับร้านค้าว่าจะส่งของภายในวันนี้ แต่ขณะตอนที่เราพิมพ์ คือ 17:11 น. ก็ยังไม่มีพนักงานจากเคอร์รี่โทรมาเลย และยังไม่ได้รับสินค้าเช่นกัน ย้ำว่าทุกครั้งที่ติดต่อ เราเป็นฝ่ายโทรไป 1217 เองทุกครั้ง CC ไม่เคยโทรกลับมาหาเราเลยสักครั้งเดียว แม้พวกนางบอกว่าจะโทรมาก็ตาม
CC เคอร์รี่ที่เราโทรไปสอบถามช่วงบ่ายบอกว่าจะส่งสินค้าอย่างช้าที่สุดภายในวันพรุ่งนี้ (09/05/2020) มาดูกันค่ะว่าพัสดุจะมาถึงจริงๆ ในสภาพดีรีเปล่า
อัพเดตล่าสุด ได้รับพัสดุ
สักทีแล้วนะคะ พัสดุมาส่งช่วงหกโมงเย็นของวันที่ 08/05/2020 ค่ะ สิริเวลารอสินค้าทั้งหมด 9 วันเหมือนร้านค้าจะโทรไปช่วยเร่งอีกแรงจนเคอร์รี่ยอมส่งของจนได้ ขอบคุณร้านค้ามา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ
ส่วนสำหรับเคอร์รี่ ลาขาดค่า ไม่ประทับใจทั้งคอลเซ็นเตอร์ ทั้งอะไรทั้งนั้นค่า
เจ๊งไปเหอะ ขนาดสั่งของจากต่างประเทศบางครั้งยังใช้เวลาน้อยกว่านี้