เดิมทีเป็นลูกค้า ค่ายมือถือ Dtac เราได้ติดต่อจะทำการย้ายค้าย เพื่อซื้อมือถือกับค่ายสีเขียว ทางพนักงานDtac ติดต่อกลับมาให้โปรโมชั่นและข้อมูล หลังจากนั้น เราเลยได้ทำการจองซื้อเครื่องติดโปรของทาง Dtac Huawei p40 pro โดยคุยย้ำกับพนักงานคลอเซ็นเตอร์ถึงสิ่งที่จะได้รับในส่วนของแถม มันก็มีหลายอย่าง1,2,3,4,... แต่มีที่เราถามย้ำกับพนักงานงานไปคือ จะได้Huawei FreeBuds3 กับ Huawei wireless car charger ว่าสองอย่างนี้รวมในของแถมด้วยใช่ไหม ทางพนักงานแจ้งว่ารวมอยู่ด้วย จนวันที่30/4/63ที่ผ่านมา เราได้รับเครื่อง แต่ไม่มี Huawei FreeBuds3 กับ Huawei wireless car charger เราติดต่อไปทางคลอเซ็นเตอร์ ได้คำตอบว่า ต้องซื้อเครื่องเปล่าไม่ติดโปร อย่างนี้ก็ได้หรอ ทั้งๆที่ถามย้ำกับพนักงานแล้ว ขอบอกว่าถามย้ำก่อนการจอง ยังคุยกับพนักงานเลยว่ามีแถมอะไรเพิ่มอีกได้ไหม และที่สำคัญค่ายอื่นแถมเหมือนกันแบบซื้อเครื่องติดโปร ราคาเกือบๆเท่ากัน เราจะร้องเรียนทางไหนหรือแบบไหนได้บ้างใครรู้บอกที ตอนนี้ทางพนักงานคอลเซ็นเตอร์บอกจะติดต่อกลับไม่เกินวันพรุ่งนี้ช่วง 11.00 น. คือตอนนี้เสียความรู้สึกมาก ถ้าไม่เป็นไปตามที่ตกลง จะร้องเรียนทางไหนดี แต่ที่แน่ๆเบอร์ที่ไม่ติดสัญญาอีกห้าหกเบอร์เราคงจะย้ายค่ายแน่นอน #dtac #huawei #p40pro #คุ้มครองผู้บริโภค #สคบ
Dtacจะรับผิดชอบอย่างไรบ้าง จะร้อง ศคบ. ได้ไหม