ผมสั่งของใน Lazada ซึ่งพักหลัง ๆ เริ่มโดนขนส่ง CJ logistics มาเปฺนผู้จัดส่งให้ (Lazada เลือกให้เอง) และผมก็มีปัญหาตลอด คือ ตรวจสอบสถานะเองแล้วไม่มีวันกำหนดส่ง พอจะโทรไปถาม call center ของขนส่ง (เบอร์ที่หาได้) โทรไปเป็นร้อยสาย (ซื้อหลายครั้ง) ก็ไม่มีคนรับ ไม่ว่าจะโทรไปกี่โมง หรือเบอร์ไหน หนักสุดโทรติดแล้วโดนตัดสาย พอลงทุนไปเช็คกับสาขาปลายทางในพื้นที่ ก็ไม่มีคำตอบให้ จะตอบได้แค่ว่า "สินค้าอยู่ระหว่างการขนส่ง" และตอบไม่ได้ว่าจะถึงวันไหน ยังไง พอขอเบอร์ส่วนกลางก็บอกไม่มี ไม่ทราบ ให้โทรหรือติดต่อ Lazada เลย ผมเลยจัดให้ตามที่แจ้งครับ
นี่คือบทสนทนาของผมกับเจ้าหน้าที่ Lazada ซึ่งผมขออนุญาตนำมาลงใน Pantip เพื่อนประโยชน์ของสมาชิกท่านอื่นที่ต้องข้องแวะกับขนส่ง CJ logistics ครับ
ป.ล. ถึง Lazada ถ้าพิจารณาไม่เอาขรส่งเจ้านี้มาให้บริการหรือให้ลูกค้าเป็นคนเลือกเองก็จะดีนะครับ เพื่อประโยชน์ของลูกค้าครับและภาพลักษณ์ที่ดีของบริษัทครับ
สำหรับท่านที่จำเป็นต้องใช้บริการขนส่ง CJ logistics แล้วติดต่อไม่ได้ครับ
นี่คือบทสนทนาของผมกับเจ้าหน้าที่ Lazada ซึ่งผมขออนุญาตนำมาลงใน Pantip เพื่อนประโยชน์ของสมาชิกท่านอื่นที่ต้องข้องแวะกับขนส่ง CJ logistics ครับ
ป.ล. ถึง Lazada ถ้าพิจารณาไม่เอาขรส่งเจ้านี้มาให้บริการหรือให้ลูกค้าเป็นคนเลือกเองก็จะดีนะครับ เพื่อประโยชน์ของลูกค้าครับและภาพลักษณ์ที่ดีของบริษัทครับ