คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เรียน ท่านเด็ดเดี่ยวที่จะโดดเด่น
ศูนย์บริการลูกค้าไปรษณีย์ 1545 ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น จากสถานการณ์การแพร่ระบาดไวรัสโคโรนา (โควิด-19) บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด มีความจำเป็นต้องระงับการให้บริการไปรษณีย์ระหว่างประเทศไปยังประเทศปลายทางจำนวนมาก
อย่างไรก็ตาม ยังคงเปิดให้บริการไปรษณีย์ระหว่างประเทศในบางพื้นที่ ซึ่งผู้ใช้บริการสามารถตรวจสอบได้ที่ https://drive.google.com/file/d/1OGkBLRXkgaOuA-x2N-I2fLe0faBrUXeu/view การขนส่งในช่วงนี้อาจมีความล่าช้ากว่ามาตรฐานครับ
หน้ากากผ้า(แบบไม่มีกรอง)ฝากส่งได้ครับ
ศูนย์บริการลูกค้าไปรษณีย์ 1545 ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น จากสถานการณ์การแพร่ระบาดไวรัสโคโรนา (โควิด-19) บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด มีความจำเป็นต้องระงับการให้บริการไปรษณีย์ระหว่างประเทศไปยังประเทศปลายทางจำนวนมาก
อย่างไรก็ตาม ยังคงเปิดให้บริการไปรษณีย์ระหว่างประเทศในบางพื้นที่ ซึ่งผู้ใช้บริการสามารถตรวจสอบได้ที่ https://drive.google.com/file/d/1OGkBLRXkgaOuA-x2N-I2fLe0faBrUXeu/view การขนส่งในช่วงนี้อาจมีความล่าช้ากว่ามาตรฐานครับ
หน้ากากผ้า(แบบไม่มีกรอง)ฝากส่งได้ครับ
แสดงความคิดเห็น
บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด มีเจ้าหน้าที่ call center ไหมครับ
โทรไปทั้งเบอร์ 1545 กับ 0 2831 3600. ไม่ติดเลย
พอดีผมจะสอบถามเจ้าหน้าที่ เพื่อยืนยันว่า
1. สามารถส่ง หน้ากากผ้า ไปสหรัฐอเมริกา ได้ใช่ไหมครับ
2. ถ้าใช่ ค่าส่งคิดอย่างไรครับ เพราะไปคำนวณในเว็บไซต์ มันขึ้นภาพอย่างนี้
ค่อนข้างสับสนครับ
ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาตอบนะครับ