สวัสดีค่ะเพื่อนๆ นี่เป็นกระทู้แรกของเราที่เราตั้งใจเปิดขึ้นมา เกี่ยวกับการใช้บริการของ ธ. กสิกรไทย ที่ใครๆก้รู้จักกันดีคะ กระทู้นี้ปี 2020 เป็นปีของโควิด อย่างที่เพื่อนๆเห็น หลาย ธ. จะออกมาช่วยลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นสินเชื่อบ้าน หรือ รถ เข้าเรื่องกันเลยดีกว่าคะ ณ วันที่ 5/04/20 เราลงทะเบียนผ่าน Kbank liveลงทะเบียนเป็น ลดหย่อนผ่อนต่องวดของสินเชื่อบ้าน เราได้ข้อความยืนยันว่า 10 วัน จะได้SMS ในการยืนยัน ยอดบิลจะเปลี่ยนเป็นยอดใหม่ หลัง10วัน ไม่มี จนท ติดต่อมาเราติดต่อกลับ ในวันที่16/04/20 เราโทรคุยกับ จนท รายละเอียดทุกอย่าง จนท บอกจะลงทะเบียนให้ ในใจคิดว่าระบบแอปคงมีปัญหา คุยเสร็จ จนท ให้เราติดต่อกลับอีก10วัน เราติดต่อกลับไปวันที่25/04/20 จนท บอกยังไม่มีผล ให้โทรมาอีกวันที่28 ณ วันนี้ เราโทรติดตามผลต่อ จนท แจ้งมาเพิ่งจะลงทะเบียนไปวันที่25/04/20 รอบบิลจะมีผลเดือนถัดไป เป็นเดือนนี้ไม่ได้.
คำถาม..
1.ธ. มีเงื่อนไขว่าลงทะเบียนก่อนวันที่20ของเดือนรอบบิลจะมีผลในเดือนนี้...ใช่เราติดต่อตั้งแต่ต้นเดือน 5,16/04/20
2.ธ. สอบถามแต่ไม่เช็คก่อน ถึงได้ลงทะเบียนซ้ำทำให้รอแล้วรออีก
3.ปัญหาถูกถาม..แต่ไม่เคยถูกแก้ไข
เราเข้าใจว่าลูกค้า ธ มีเยอะ แต่เราพยายามที่จะติดต่อตามผลอยู่ตลอดเวลา รบกวน ธ ช่วยตอบคำถามดิฉันด้วยค่ะ ธ. เกิดความผิดพลาดตรงไหน ระบบ หรือ การทำงานของ จนท ฉันรอคำตอบเกือบจะเดือนแล้ว ติดต่อไป จนท ได้แต่บอกให้ รอๆๆๆๆๆๆ โทรไปกี่ครั้ง ก้รอๆๆๆๆ ไม่มีคำตอบให้สักที มันจะไม่รู้สึกแย่เลยถ้าเราไม่ได้พยายามจะติดต่อ ธ ทุกทาง จนท รับเรื่องแต่กลับไม่มีอะไรเกิดขึ้น เหมือนที่ฉันทำไปมันสูญเปล่า เสียเงินค่าโทร เสียเวลา รีบแก้ไขนะค่ะ ก่อนที่ ธ จะเสียลูกค้าไป และคำตอบฉันไม่ต้องการคำพูดที่ขอโทษในความไม่สะดวกนะค่ะ ฉันต้องการการแก้ไขจากทาง ธ.
เสียความรู้สึก ธ. กสิกรไทย
คำถาม..
1.ธ. มีเงื่อนไขว่าลงทะเบียนก่อนวันที่20ของเดือนรอบบิลจะมีผลในเดือนนี้...ใช่เราติดต่อตั้งแต่ต้นเดือน 5,16/04/20
2.ธ. สอบถามแต่ไม่เช็คก่อน ถึงได้ลงทะเบียนซ้ำทำให้รอแล้วรออีก
3.ปัญหาถูกถาม..แต่ไม่เคยถูกแก้ไข
เราเข้าใจว่าลูกค้า ธ มีเยอะ แต่เราพยายามที่จะติดต่อตามผลอยู่ตลอดเวลา รบกวน ธ ช่วยตอบคำถามดิฉันด้วยค่ะ ธ. เกิดความผิดพลาดตรงไหน ระบบ หรือ การทำงานของ จนท ฉันรอคำตอบเกือบจะเดือนแล้ว ติดต่อไป จนท ได้แต่บอกให้ รอๆๆๆๆๆๆ โทรไปกี่ครั้ง ก้รอๆๆๆๆ ไม่มีคำตอบให้สักที มันจะไม่รู้สึกแย่เลยถ้าเราไม่ได้พยายามจะติดต่อ ธ ทุกทาง จนท รับเรื่องแต่กลับไม่มีอะไรเกิดขึ้น เหมือนที่ฉันทำไปมันสูญเปล่า เสียเงินค่าโทร เสียเวลา รีบแก้ไขนะค่ะ ก่อนที่ ธ จะเสียลูกค้าไป และคำตอบฉันไม่ต้องการคำพูดที่ขอโทษในความไม่สะดวกนะค่ะ ฉันต้องการการแก้ไขจากทาง ธ.