รอบบิลผม 16-15 เดิมทีใช้ Promotion Hot Deal Share Plan 1099 มีสมาชิกในกลุ่มอีก 3 หมายเลข รวมของผมเป็น 4
หมดสัญญาแล้ว วันที่ 12/04 ผมจึงขอเปลี่ยนเป็น 899 Smart Share แทนเพราะถูกกว่า
พนักงานบอกว่าเปลี่ยนแล้วอาจจะเปลี่ยนไม่ได้ ผมก็ งง ว่าทำไมไม่ได้เงื่อนไขโปรก็สำหรับลูกค้าปัจจุบัน
แถมยังให้ผมไปเปลี่ยนเองที่สาขา เพื่อ!!!
แล้วผมจะเป็น Serenade เพื่อ! แล้วสถานการณ์โรคระบาดอีก เคยคิดบ้างไหม
โอเค พนักงานจึงยอมเปลี่ยนให้ เริ่มมีผลรอบบิลถัดไปคือ 16/04
ผมมาตรวจสอบภายหลังในวันที่ 18/04 ในแอพ AIS e-service ปรากฎว่า เบอร์สมาชิกโปรมั่วไปหมด
เบอร์ที่ 1 081xxx1636 ยังผูกกับโปรเก่า
เบอร์ที่ 2 081xxx8909 ยังผูกกับโปรเก่า
เบอร์ที่ 3 065xxx5599 ถูกยกเลิกโปร และจะกลายเป็นโปรใหม่ 299 รอบบิลถัดไป 16/05 ทำให้มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
ผมโทรหา Call Center ครั้งที่ 1 18/04
พนักงานแจ้งว่า 2 เบอร์แรก ไม่มีปัญหา ไม่มีค่าบริการเพิ่มเติม ผูกกับโปรเก่าไป ผมก็โอเค ถ้ามันไม่มีปัญหาค่าบริการเพิ่มอะไร
เบอร์ที่ 3 ขอรับเรื่องประสานงานใส่เป็นเบอร์สมาชิกเหมือนเดิม
ผมโทรหา Call Center ครั้งที่ 2 18/04
เพื่อที่ผมจะสอบถามคนที่เปลี่ยนโปรว่าทำไมเกิดเหตุการณ์แบบนี้ แล้วกำลังแก้ไขอยู่หรือไม่
พนักงานรับสาย บอกว่าจะให้คนที่เปลี่ยนโปรติดต่อกลับ
จนวันนี้ ไม่มีการติดต่อกลับจากการประสานงานแก้ไข เบอร์ที่ 3 ที่มีปัญหา
มีพนักงานที่เปลี่ยนโปรโทรมา บอกว่า เขาบอกแล้วว่าจะมีปัญหาเมื่อเปลี่ยนโปรนี้ทำให้โปรหลุด
กลับกลายเป็นว่า เป็นความผิดผมซะงั้น
แล้วถ้ามันเกิดปัญหาทำไมไม่แจ้งผม ต้องให้ผมเจอมันเอง
ถ้ามันเกิดปัญหาทำไมไม่แก้ไข
ผมฉุนมาก จนพนักงานขอรับเรื่องอีกครั้ง จะรับเรื่องประสานงานถึงเมื่อไหร่หลอครับ
ต้องให้ลูกค้ารอถึงเมื่อไหร่ บริษัทคุณแก้ไขปัญหาลูกค้าไม่ได้เลยหรือ ผมก็ไม่ได้ขอใช้ฟรี
ถ้าเป็นแบบนี้ผมจะย้ายค่ายให้หมดทุกเบอร์เลย True ก็มี Share Plan เหมือนกัน
พนักงาน AIS ทำโปรหลุด ต้องเสียค่าโปรเพิ่ม บ่ายเบี่ยงให้รอรับเรื่องอยู่เป็นสัปดาห์แล้ว
หมดสัญญาแล้ว วันที่ 12/04 ผมจึงขอเปลี่ยนเป็น 899 Smart Share แทนเพราะถูกกว่า
พนักงานบอกว่าเปลี่ยนแล้วอาจจะเปลี่ยนไม่ได้ ผมก็ งง ว่าทำไมไม่ได้เงื่อนไขโปรก็สำหรับลูกค้าปัจจุบัน
แถมยังให้ผมไปเปลี่ยนเองที่สาขา เพื่อ!!!
แล้วผมจะเป็น Serenade เพื่อ! แล้วสถานการณ์โรคระบาดอีก เคยคิดบ้างไหม
โอเค พนักงานจึงยอมเปลี่ยนให้ เริ่มมีผลรอบบิลถัดไปคือ 16/04
ผมมาตรวจสอบภายหลังในวันที่ 18/04 ในแอพ AIS e-service ปรากฎว่า เบอร์สมาชิกโปรมั่วไปหมด
เบอร์ที่ 1 081xxx1636 ยังผูกกับโปรเก่า
เบอร์ที่ 2 081xxx8909 ยังผูกกับโปรเก่า
เบอร์ที่ 3 065xxx5599 ถูกยกเลิกโปร และจะกลายเป็นโปรใหม่ 299 รอบบิลถัดไป 16/05 ทำให้มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
ผมโทรหา Call Center ครั้งที่ 1 18/04
พนักงานแจ้งว่า 2 เบอร์แรก ไม่มีปัญหา ไม่มีค่าบริการเพิ่มเติม ผูกกับโปรเก่าไป ผมก็โอเค ถ้ามันไม่มีปัญหาค่าบริการเพิ่มอะไร
เบอร์ที่ 3 ขอรับเรื่องประสานงานใส่เป็นเบอร์สมาชิกเหมือนเดิม
ผมโทรหา Call Center ครั้งที่ 2 18/04
เพื่อที่ผมจะสอบถามคนที่เปลี่ยนโปรว่าทำไมเกิดเหตุการณ์แบบนี้ แล้วกำลังแก้ไขอยู่หรือไม่
พนักงานรับสาย บอกว่าจะให้คนที่เปลี่ยนโปรติดต่อกลับ
จนวันนี้ ไม่มีการติดต่อกลับจากการประสานงานแก้ไข เบอร์ที่ 3 ที่มีปัญหา
มีพนักงานที่เปลี่ยนโปรโทรมา บอกว่า เขาบอกแล้วว่าจะมีปัญหาเมื่อเปลี่ยนโปรนี้ทำให้โปรหลุด
กลับกลายเป็นว่า เป็นความผิดผมซะงั้น
แล้วถ้ามันเกิดปัญหาทำไมไม่แจ้งผม ต้องให้ผมเจอมันเอง
ถ้ามันเกิดปัญหาทำไมไม่แก้ไข
ผมฉุนมาก จนพนักงานขอรับเรื่องอีกครั้ง จะรับเรื่องประสานงานถึงเมื่อไหร่หลอครับ
ต้องให้ลูกค้ารอถึงเมื่อไหร่ บริษัทคุณแก้ไขปัญหาลูกค้าไม่ได้เลยหรือ ผมก็ไม่ได้ขอใช้ฟรี
ถ้าเป็นแบบนี้ผมจะย้ายค่ายให้หมดทุกเบอร์เลย True ก็มี Share Plan เหมือนกัน