ใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้างคะ ? ยกเลิกการสั่งซื้อสินค้า ทั้งๆที่มี Email Confirm แล้ว
เรื่องของเรื่องคือ
วันที่ 27/4/63 เวลา 8.10 น.ได้ซื้อรองพื้น YSL จำนวน 2 ขวด ซึ่งได้โปรฯ ลด 15% จากWeb และ ลด15% จาก BA ซึ่งกดซื้อได้เรียบร้อย ตัดเงินเรียบร้อย
วันที่ 27/4/63 เวลา 19.03 น มี email ส่ง Confirm ว่า
เรากำลังดำเนินการจัดส่งสินค้าคุณอยู่ในขณะนี้
แล้วอยู่ๆ วันที่ 28/4/63 เวลา 05.13 น. มีemailแจ้งว่า
สินค้าจากรายการสั่งซื้อ #CO20032119420XXของท่านได้มีการยกเลิก
ก็เลยงง ว่าเกิดอะไรขึ้น เพราะตอนที่ซื้อ ก็ไม่ขึ้นที่Web ว่า Out of Stock เลยโทรติดต่อCallcenter ติดต่อยากมากๆ ให้รอสายวนใน IVR อยู่นั้น จนสุดท้ายเลยส่ง Email แล้ว เจ้าหน้าที่ก็ติดต่อมา แจ้งว่า สินค้าในสต็อคหมด !! แล้วจะคืนเงินให้
ทำไมCentral Online ทำแบบนั้นหล่ะคะ ของหมดก็น่าจะขึ้นบนweb ว่าหมด ซื้อไม่ทัน ยังจะดีกว่าอีก แล้วไหนจะคืนเงินให้ รอตั้ง 45 วัน ของก็ไม่ได้ใช้ แต่ต้องจ่ายบัตรเครดิตไปก่อนด้วยอีก หรือผิดพลาดตรงไหน ถึงเป็นแบบนี้ได้
ใครเจอแบบนี้บ้างคะ อยากรู้จังว่าสุดท้ายจะจบแบบไหนกันบ้าง
ใครเคยเจอ central online ยกเลิก order บ้างคะ
เรื่องของเรื่องคือ
วันที่ 27/4/63 เวลา 8.10 น.ได้ซื้อรองพื้น YSL จำนวน 2 ขวด ซึ่งได้โปรฯ ลด 15% จากWeb และ ลด15% จาก BA ซึ่งกดซื้อได้เรียบร้อย ตัดเงินเรียบร้อย
วันที่ 27/4/63 เวลา 19.03 น มี email ส่ง Confirm ว่า
เรากำลังดำเนินการจัดส่งสินค้าคุณอยู่ในขณะนี้
แล้วอยู่ๆ วันที่ 28/4/63 เวลา 05.13 น. มีemailแจ้งว่า
สินค้าจากรายการสั่งซื้อ #CO20032119420XXของท่านได้มีการยกเลิก
ก็เลยงง ว่าเกิดอะไรขึ้น เพราะตอนที่ซื้อ ก็ไม่ขึ้นที่Web ว่า Out of Stock เลยโทรติดต่อCallcenter ติดต่อยากมากๆ ให้รอสายวนใน IVR อยู่นั้น จนสุดท้ายเลยส่ง Email แล้ว เจ้าหน้าที่ก็ติดต่อมา แจ้งว่า สินค้าในสต็อคหมด !! แล้วจะคืนเงินให้
ทำไมCentral Online ทำแบบนั้นหล่ะคะ ของหมดก็น่าจะขึ้นบนweb ว่าหมด ซื้อไม่ทัน ยังจะดีกว่าอีก แล้วไหนจะคืนเงินให้ รอตั้ง 45 วัน ของก็ไม่ได้ใช้ แต่ต้องจ่ายบัตรเครดิตไปก่อนด้วยอีก หรือผิดพลาดตรงไหน ถึงเป็นแบบนี้ได้
ใครเจอแบบนี้บ้างคะ อยากรู้จังว่าสุดท้ายจะจบแบบไหนกันบ้าง