JD Central ซื้อของผ่าน app

EP.2  ก่อนน่านี่ ผมได้ทำการสั่งซื้อของ จาก app JD Central ตอนจะซื้อให้ชำระเลย
ตอนคืนยากมาก  คือเรื่องมีอยู่ว่าก่อนหน้านี้ผมทำการสั่งซื้อของไป แล้วปรากฎว่าของเนี้ย จะไม่ได้ตามวันที่เราต้องการ เราก็ติดต่อเจ้าหน้าผ่านแอพพิเครชั่นไป สิ่งที่ได้คือ คำตอบระบบอัตโนมัต แจ้งว่า JD Central สวัสดีค่ะ เนื่องจากขณะนี้มีลูกค้าติดต่อเข้ามาเป็นจำนวนมาก ทางบริษัทฯ ขออภัย หากท่านไม่ได้รับความสะดวกในการติดต่อเราค่ะ ซึ้งโอเคร เราเข้าใจคนอาจจะเยอะ เราก็ทีกไปใหม่จนมีคนมาตอบ 1 ครั้งเท่านั้น  ผมถามเค้าว่าผมต้องการยกเลิกสิ้นค้าเนื่องจากสิ้นค้าที่จะได้รับเนี่ย มันนานเกินไป ต้องทำไง พนักงานก็แจ้งว่ายกเลิกได้เลย โอเคร เราทำการยกเลิก แต่ปรากฎณ์ว่า ไม่มี sms อะไรยืนยันมาเลยเกี่ยวกับการยกเลิก เมื่อวันที่ 08/04/63 เราได้ทำการลง pantip ครั้งแรกของเราซื้งไม่เคยเล่นมาก่อน จนทนไม่ไหวติดต่อใครไม่ได้ call center jd ก็ติดต่อไม่ได้ พอมาโพส pantrip มีเจ้าหน้าที่มาตอบบอกว่า โอเครได้ทำการยกเลิกเรียบร้อย รอ 7-15 วัน เราก็รอตอนนี้ครบละ  sms ไม่มีแจ้งเหมือนเดิม ไม่มีอะไรเป็นหลักฐาน เงินจำนวน 4080 บาท มันเยอะสำหรับเรานะ เราเช็คกับธนาคารตลอดว่า jd มีการทำเรื่องคืนเงินมาไหม ซึ่งธนาคารบอกว่าไม่มี เราควรติดต่อใคร
ช่วยหน่อยครับ จุดประสงค์ คือ ต้องการเงินคืน หลักงานการคืนเงิน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่