ขายของเวปlazadaไม่ได้เงินๆไปจมหลายหมื่น ต้องแจ้งความหรือร้องเรียนที่ไหน รบกวนขอความรู้หน่อยครับ

ขายของเวปlazadaไม่ได้เงินๆไปจมหลายหมื่นส่งของลูกค้า รับของเรียบร้อย รอมาเป็นเดือนแล้ว4-5รอบบิล(ปกติโอนทุกวันพุธ)ไม่โอนสักที โทรหาคอลเซนเตอร10กว่ารอบหมดค่าโทรหลายร้อย-ถึงพันละได้คำตอบเดิมๆ
รอตรวจสอบ แล้วให้ผมส่งเมลให้ส่ง สเตชเม้นบช.ซ้ำๆว่าไม่ได้รับเงินจริงไหม ทำแบบเดิมๆซ้ำ ส่งไปหลายรอบ เมลตอบกลับตอบกลับ ว่าเอกสารข้อมูลผ่านเรียบร้อย ถึงเวลาก็ ไม่โอน โทรไปถาม คอลเซนเตอร์ก็ขอเอกสารแนบไฟล์ในเมล แบบเหมือนเดิมผมว่าพวก คอลเซนเตอร  พวกนี้เหมือนหุ่นยนต์ เหมือนตั้งโปรแกรมไว้ทั่งๆที่ผมส่งไป2-3รอบละ สรุปเอาไปมาผมคุยทางเมลกัน+คลอเซนเตอร์เยอะมากๆๆๆ จน ผมโมโหมาก เงินจม เบื่อมาก ใครไม่มีสายป่านยาว
บอกได้เลยครับธุระกิจพัง จากทีผมอ่านในพันทิพ คนโดนแบบนี่ปัญหาเดียวกัน เยอะมากๆ 

#ตอนนี่ระหว่างรวมหลักฐานแจ้งความ ดำเนินคดี

#ฝากเตือนใครจะมาขายออนไลน์กับ lazada ให้คใหม่ คิดดีๆระบบหลังบ้านแย่มาก ถ้าเทียบกับshopee ระบบดีต่างกันเยอะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่