๋JD CENTRAL กับการไม่มีประสิทธิภาพในการช่วยเหลือลูกค้าเลย!!!!!!

สั่งของจากจีน เลขที่คำสั่งซื้อ 49773953 วันที่ 08.04.2020 ผ่านไปหลายสัปดาห์ ระบบขึ้นว่าของมาถึงศูนย์บางพลี วันที่ 23.04.2020 เวลา 03.17 และออกจากศูนย์ในวันเดียวกัน เวลา 03.23 ผ่านไปหนึ่งวันเต็ม จนเช้าวันที่ตั้งกระทู้ 24.04.2020 ของยังไม่ถึงศูนย์กระจายสินค้า ไม่มีอัพเดทใดๆ แชทข้อความไปถามกับ call center ก็ได้แต่อ้างข้อมูลเดิมๆ  คือ ของต้องใช้เวลาส่ง รอบกวนรอ 7-21 วัน คือ ต้องรอให้ครบ 21 วัน ของถึงจะมาถึงเหรอคับ ??? แล้วที่ถามคือ สถานะสินค้าถึงไหนแล้ว เพราะออกจากศุนย์แล้วเงียบหายไปเลย ไม่มีอะไรอัพเดทอีกเลย!!!! เลิกอ้างสถานการณ์แล้วบอกว่าจำเป็นต้องส่งล่าช้า เรื่องส่งของ คุณต้องไปจัดการคับ ไม่ใช่โยนให้ลูกค้ารอ เพราะการขนส่งที่ล่าช้าของคุณเอง ติดต่อก็ยากนะคับ ไม่รับเรื่องทางโทรศัพท์ ให้แชทคุยอย่างเดียว แชทคุยก็ได้แต่ข้อมูลที่อบรมกันมา ไม่ได้มีอะไรอัพเดทไปกว่านี้ อีกแอพนึงที่คิดว่าแย่แล้ว เจออันนี้ไป ก็ครั้งนี้ครั้งสุดท้ายละคับ ไม่มีการช่วยเหลือใด ๆ ทำได้แค่บอกให้รอ สถานะสินค้าก็ไม่สามารถแจ้งได้ว่าอยู่ที่ไหน

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่