แชร์ประสบการณ์การซื้อของกับ JD Central แล้วไม่ได้ของครับ

เคยได้ยินหลายๆท่านรีวิวการซื้อของกับเวปไซท์นี้เรื่องกับปัญหาเรื่องการบริการ วันนี้จึงเจอเข้ากับตัวเองครับ สั่งซื้อ TV ของ Philips ผ่านร้าน Powerbuy Official ที่ JD Central ไปตั้งแต่วันที่ 27 ตุลาคมที่ผ่านมาขึ้นสถานะกำลังจัดเตรียมสินค้าจนถึงวันนี้ก็นยังสถานะเดิม วันที่ 29 ทางเราเห็นว่าดูแปลกๆจึงทักแชทเข้าไปกับ Call Center ได้รับแจ้งว่าธรรมดาจัดส่งใน 2-5 วัน ทางเราจึงรอต่อเพราะต้องการสินค้า ถึงวันที่ 31 สถานะยังเหมือนเดิมจึงทักแชทไปอีกที ทาง Call Center แจ้งว่าทางร้านไม่ได้แจ้งเลข Tracking มาจึงตามต่อไม่ได้ แนะนำให้เรายกเลิกคำสั่งซื้อ หลังจากนั้นไม่นานก็โทรมาแจ้งว่าไม่มีของส่งขออภัยด้วย ให้ทางเรายกเลิกคำสั่งซื้อ



 
ต้องแจ้งว่าเสียความรู้สึกครับที่
 
1. แจ้งให้เรารอและให้เรามาคอยตามเองและสุดท้ายมาแจ้งว่าไม่มีของส่ง ให้ยกเลิกคำสั่งซื้อ
2. ไม่มีการนำเสนอทีวีใดๆรุ่นใกล้เคียงเพื่อสนับสนุนการขาย ขอโทษอย่างเดียวและขอให้ยกเลิกคำสั่งซื้อ 
 
ส่วนตัวเสียความรู้สึกที่ร้านใหญ่อย่าง Powerbuy เปิดขายของและไม่มีของส่งให้ลูกค้า และทาง JD Central ที่เป็นตัวแทนขายก็ไม่ได้ดำเนินการใดๆในการช่วยเหลือผู้ซื้อ
 
คิดว่าคงจะไม่ใช้บริการร้านนี้และเวปไซท์นี้อีกครับ จึงแชร์ประสบการณ์การซื้อครั้งนี้มาให้ ณ ที่นี้ครับ  
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่