▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
พัดลมไอเย็น
HomePro
อุปกรณ์เครื่องใช้ภายในบ้าน
ซื้อของโฮมโปรออนไลน์ สินค้ามีปัญหาบอกคืนไม่ได้ห้างปิด!!
ใช้ดี จึงสั่งมาเพิ่มอีกเครื่อง แต่ครั้งนี้มีปัญหา คือ อุปกรณ์ไม่ครบเหมือนตัวแรกที่เคยซื้อ
ติดต่อไป มี จนท ติดต่อกลับมา บอกให้เราไปติดต่อมาสเตอร์คูลเอง งงเลย ทั้งที่เราซื้อกับโฮมโปร
คุยกันไปมา 2 วัน เราเลยตัดสินใจ ไม่เอาของแล้ว ต้องการคืน เพราะอุปกรณ์ไม่ครบ
โทรแจ้ง 1284 มี จนท ติดต่อมา บอกช่วงนี้คืนไม่ได้ ห้างปิด!! คืออะไรคะ เราซื้อออนไลน์นะ
ของคุณไม่สมบูรณ์ คุณต้องมารับคืนไหม เพราะไม่ใช่ความผิดเรา
และของก็ชิ้นใหญ่ ต่อให้ต้องไปคืนเองที่ห้าง ก็ไม่สามารถใส่รถเราได้
ยื้อเรื่อง บอกประสานงานมา 3 วันแล้ว
ถ้าไม่จบภายในอาทิตย์นี้ เราจะร้องสคบ.แล้วนะ