หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครสั่งซื้อ Clinique ทางร้าน online แล้วมีปัญหาบ้างครับ
กระทู้คำถาม
เครื่องสำอาง
คุ้มครองผู้บริโภค
สั่งสินค้ามาสิบวัน ไม่มีการตอบกลับจากทางบริษัท
ไม่มีการส่งเลข tracking number สำหรับการส่งสินค้า
ติดต่อผ่าน call center ไม่มีคนรับสาย รอสายครึ่งชั่วโมง
ทัก chat ทาง FB messenger ไปก็ตอบเหมือน robot
แย่มากครับ
ไม่แนะนำให้ซื้อ online เลยครับ
ไม่แฟร์กับผู้บริโภค
ผมว่าถ้าจะแย่ขนาดนี้ ก็ปิดร้าน online เถอะครับ
มาบอกต่อเพื่อไม่ให้คนอื่นต้องประสบภัยแบบผมครับ
แย่มาก clinique online
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขนส่งค่ายส้มส่งของช้ามากๆ
คือเราสั่งของเพื่อมาขายต่อ ทางร้านก็เร่งส่งให้ส่วนตัวไม่เคยใช้ค่ายส้มส่งของเลยเพราะแถวบ้านไม่มีศูนย์ แต่จำได้ว่าตอนมาเปิดใหม่ๆ ยังไม่มีคู่แข่ง เขาทำเวลาได้ไวมากๆ แต่ราคาแพงกว่าเจ้าอื่น ร้านค้าส่งของออ
ANYALU
แชร์ประสบการณ์สั่งของ Lotus Online ห่วยสุด ส่งสินค้ามาไม่ถูกขนาด ตามเรื่องแล้วเงียบ
สวัสดีครับ ผมใช้บริการ Lotus Shop Online มาหลายครั้ง แต่ล่าสุด สั่งสินค้าไปวันจันทร์ที่ 6 มกราคม 2567 เป็นน้ำดื่ม ขนาด 0.5 ลิตร จำนวน 12 ขวด 2 แพ็ค วันอังคารที่ 7 มกราคม 2567 ขนส่งมาส่งสินค้า โดยวางไว
สมาชิกหมายเลข 1360538
Advice ส่งของบริษัทไหนเช็คของไม่เจอเลย ของเลยกำหนดแล้วด้วย
ผมสั่งของจาก Advice มาแล้วสถานจัดส่งแล้วแต่ยังไม่ได้เลข tracking number เลยทักไปสอบถาม เค้าบอกเป็นของKerry จากนั้นก็ส่ง เลข tracking number มา แต่ปัญหาคือเช็คแล้วไม่เจอ ทั้งของ บริษัท เองแล้วก็ ขนส่งเ
สมาชิกหมายเลข 7231549
เช็คอัพเดทสถานะล่าสุด ของรางวัลจากการแลก Pantip Point ล่าสุดใกล้จะได้รับแล้ว
เช็คสถานะ ของรางวัลจาก Pantip Point ล่าสุดใกล้ได้รับแล้ว มีเลข Tracking Number แล้ว เมื่อสองวันที่ผ่านมา ไม่วันนี้ก็พรุ่งนี้น่าจะได้รับแล้ว
สมาชิกหมายเลข 2933266
flash expressส่งของช้า Trackingไม่อัพเดทสถานะ
สมาชิกหมายเลข 4578326
รีวิว ร่มรถยนต์ Frostec* ผู้นำเทคโนโลยี.. กันแดดรถยนต์ รับประกัน 1 ปี - กับประสบการณ์แย่ๆ
เรื่องของเรื่องคือเราสั่งซื้อร่มรถ 2 คันทาง แอปส้ม ในช่วง 9.9 (9 กย.67) ซึ่งใน stock มีของจำนวนเพียงพอให้สั่งได้ แต่หลังจากกดจ่ายเงินไปแล้วทั้ง 2 คัน บริษัทแจ้งผ่านทางแอปส้มมาว่าร่มมี 1 คัน และจ
สมาชิกหมายเลข 1029910
ประสบการณ์ไม่ดีจากการสั่งสินค้าออนไลน์
ผมก็มีการสั่งสินค้าออนไลน์จากจากในแอพต่าง ๆ อยู่บ่อย ๆ ครั้งนี้สั่งอุปกรณ์กีฬาจากร้านค้าชื่อดังใน กทม เพื่อให้มาส่งที่บ้านผม (ต่างจังหวัด) ก่อนที่จะกดสั่งก็ chat ถามกับทางแอดมินของร้านตลอด พอกดสั่งตัด
nordisk300
ทำไมช่วงหลังๆ ทั้ง shopee / lazada ไม่แจ้งเลขพัสดุ หลังจากที่ร้านส่งสินค้าแล้ว
ปรกติแล้ว ระบบจะขึ้นบอก แต่ช่วงหลังๆต้องทักไปถามทางร้านค้าเอง งงกับระบบ ทั้งที่จริงเวลาผ่านไป ควรพัฒนาให้ดีกว่าเดิม นี่ไม่เลย
รอวันล่ม
ประสบการณ์แย่ๆจากการสั่งสินค้าของ adidas
ประสบการณ์แย่ๆจาก adidas วันที่ 10 พย 2567 เริ่มสั่งสินค้า adidas จำนวน 3 ชิ้น เนื่องจากช่วงนั้นมีโปรโมชั่น แต่หลายๆแบรนด์ก็มีโปรโมชั่นช่วงนี้เหม
สมาชิกหมายเลข 4046376
อันตรายมาก มีคนแปลกหน้าทักไลน์ส่วนตัวมาถามเรื่องที่พัก เคยเจอไหม
วันนี้ตอนบ่ายสอง มีคนแปลกหน้าทักไลน์ส่วนตัวมาถามเรื่องที่พักในจังหวัดเชียงใหม่ มีที่ไหนช่วยแนะนำบ้างไหม มีใครเคยเจอแบบนี้ไหม ช่วยแชร์ประสบการณ์บ้างไหมแล้วต้องทำอย่างไรบ้าง (ตอนนี้ลบแชทไปแล้ว)
สมาชิกหมายเลข 3982385
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เครื่องสำอาง
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครสั่งซื้อ Clinique ทางร้าน online แล้วมีปัญหาบ้างครับ
ไม่มีการส่งเลข tracking number สำหรับการส่งสินค้า
ติดต่อผ่าน call center ไม่มีคนรับสาย รอสายครึ่งชั่วโมง
ทัก chat ทาง FB messenger ไปก็ตอบเหมือน robot
แย่มากครับ
ไม่แนะนำให้ซื้อ online เลยครับ
ไม่แฟร์กับผู้บริโภค
ผมว่าถ้าจะแย่ขนาดนี้ ก็ปิดร้าน online เถอะครับ
มาบอกต่อเพื่อไม่ให้คนอื่นต้องประสบภัยแบบผมครับ
แย่มาก clinique online