เนื่องจากวันนี้ดูtv อยู่ดีๆสัญญาณหายไปเลย จอกลายเป็นสีดำ(ais) โทรไปcall center ก็ไม่สามารถกดหาพนักงานได้ วนไปแบบเดิมเหมือนerror ว่าเราไม่ได้ทำรายการ และบอกแค่ว่า จะกลับมาใช้งานได้ใน3ชั่วโมง ไม่บอกสาเหตุว่าทำไมอยู่ๆระบบล่ม และไม่ได้แจ้งล่วงหน้าด้วย
ทำให้เรานึกถึงเรื่องเมื่อเดือนก่อนที่ ais playbox ก็มีปัญหาเรื่องสัญญาณ แล้วเราติดต่อพนักงานได้ยากมากกก จนหงุดหงิด อยากยกเลิกไปเลย
มาเจอรอบนี้อีก รู้สึกว่า ais มีปัญหาเรื่อง service จริงๆ
ตอนนี้ที่บ้านมีทั้ง true และ ais ห้องนึงทรู อีกห้อง เอไอเอส
ตอนแรกเรามีปัญญาเรื่องสัญญาณของทรูก่อน เลย ติด ais เพิ่ม
ทำให้เราเห็นความแตกต่างทางด้าน service ชัดมากกกก true ชนะขาด เพราะตอนทรู สัญญาณมีปัญหาบ่อยเราโทรแล้วเข้าถึงพนักงานได้ง่ายมาก ทำให้ความหงุดหงิดมันเบาลงไป แต่ก็ยังตัดสินใจติด ais เพิ่ม (ไม่น่าเลย)
และ ยิ่งตอนหลัง true มาเปลี่ยนสายสัญญาณเป็นใยแก้วให้ฟรี โดยขอให้ใช้งานต่ออีก 1 ปี ซึ่งเราโอเคมากกก ตอนนี้เราไม่ต้องง้อ AIS แล้วไง true ดูได้ปกติ แล้วยิ่งมาเจอปัญหาแบบนี้อีก อยากบอก AIS ให้ปรับปรุงการทำงานมากๆๆๆๆ (ครั้งแรกที่มีปัญหาก็บอกเรื่องนี้ไปแล้ว พนง.บอก ขอโอกาสให้ดูแล) ไม่เห็นปรับปรุงอะไรได้ เซ็งมาก
แชร์ประสบการณ์ใช้ True vision และ AIS play box
ทำให้เรานึกถึงเรื่องเมื่อเดือนก่อนที่ ais playbox ก็มีปัญหาเรื่องสัญญาณ แล้วเราติดต่อพนักงานได้ยากมากกก จนหงุดหงิด อยากยกเลิกไปเลย
มาเจอรอบนี้อีก รู้สึกว่า ais มีปัญหาเรื่อง service จริงๆ
ตอนนี้ที่บ้านมีทั้ง true และ ais ห้องนึงทรู อีกห้อง เอไอเอส
ตอนแรกเรามีปัญญาเรื่องสัญญาณของทรูก่อน เลย ติด ais เพิ่ม
ทำให้เราเห็นความแตกต่างทางด้าน service ชัดมากกกก true ชนะขาด เพราะตอนทรู สัญญาณมีปัญหาบ่อยเราโทรแล้วเข้าถึงพนักงานได้ง่ายมาก ทำให้ความหงุดหงิดมันเบาลงไป แต่ก็ยังตัดสินใจติด ais เพิ่ม (ไม่น่าเลย)
และ ยิ่งตอนหลัง true มาเปลี่ยนสายสัญญาณเป็นใยแก้วให้ฟรี โดยขอให้ใช้งานต่ออีก 1 ปี ซึ่งเราโอเคมากกก ตอนนี้เราไม่ต้องง้อ AIS แล้วไง true ดูได้ปกติ แล้วยิ่งมาเจอปัญหาแบบนี้อีก อยากบอก AIS ให้ปรับปรุงการทำงานมากๆๆๆๆ (ครั้งแรกที่มีปัญหาก็บอกเรื่องนี้ไปแล้ว พนง.บอก ขอโอกาสให้ดูแล) ไม่เห็นปรับปรุงอะไรได้ เซ็งมาก