สวัสดีค่ะ พอดีไฟท์บินได้ยกเลิกเนื่องจากเหตุการณ์ Covid-19 ในวันที่ 19 มีนาคม ได้ทำเรื่องไปเรียบร้อยแล้วในการขอคืนเงิน ได้อีเมลรับการยืนยันเรียบร้อยแล้วให้รอภายใน 30 วัน แล้วยังไม่ได้ จึงได้ Chat with AVA เพื่อที่จะขอคืนเงินใหม่หรือเก็บวงเงินไว้ใช้ครั้งหน้า ก็ยังไม่ได้คำตอบที่เข้าใจ เพราะ แชทไม่รู้เรื่องเลยค่ะ ระบบแย่มาก รอ Live chat ก็นานมาก ตอนนี้ไม่ต้องการที่จะขอเลื่อนไฟท์บิน ต้องการเงินคืนอย่างเดียวค่ะ มีใครทราบทางติดต่อทางอื่นของ Airasia ไหมคะ?
อยากทราบว่าติดต่อกับแอร์เอเชียได้ที่ไหนบ้างคะ นอกจาก Chat